Những màn kết hợp gây "lú" giữa các thương hiệu nổi tiếng thế giới

  1. Xã hội

Logo không chỉ là cách để các công ty thể hiện đặc trưng của mình mà còn là điều giúp người tiêu dùng dễ ghi nhớ và phân biệt những thương hiệu khác nhau. Vậy bạn có bao giờ để ý rằng khá nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có tên gọi mà một phần của nó lại là tên của thương hiệu khác? Để minh họa rõ hơn điều này, Oliver Bruel, một chàng designer người Canada đã kết hợp các thương hiệu với nhau và cho ra kết quả rất thú vị.

https://cdn.noron.vn/2020/09/04/909291847512729139-1599210144_1024.jpghttps://cdn.noron.vn/2020/09/04/909291847512729143-1599210168_1024.jpghttps://cdn.noron.vn/2020/09/04/909291847512729145-1599210180_1024.jpghttps://cdn.noron.vn/2020/09/04/909291847512729147-1599210187_1024.jpghttps://cdn.noron.vn/2020/09/04/909291847512729149-1599210202_1024.jpghttps://cdn.noron.vn/2020/09/04/909291847512729150-1599210216_1024.jpg

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa: 

xã hội