Những điều bắt buộc phải biết trước khi xem Avengers: Infinity War?

  1. Phim ảnh

629


[No Spoil]

Xin chào mọi người, đây là phần 5 của series Truyền kỳ M.C.U - Marvel Cinematic Universe của mình dành cho các bạn newbie mới bắt đầu xem phim Marvel.

Ở phần trước mình có làm video giới thiệu tóm tắt 10 năm cốt truyện của MCU trước thềm Avengers: Infinity War ra mắt (xem video tại đây). Và sau khi xem phim, mình nhận ra là video kia vẫn còn nhiều điểm thiếu sót, nên hôm nay mình tiếp tục cho ra phần 5 của series này với trọng tâm là giới thiệu tóm tắt "sơ yếu lý lịch" của tất cả các nhân vật xuất hiện trong phim.

Nếu không có thời gian "cày" lại toàn bộ 18 phần phim trước, các bạn chỉ cần dành khoảng 20p, xem video này và đọc hết bài viết sau, đảm bảo bạn có thể tự tin vào rạp xem phim mà không cần lo lắng gì (nếu có gì thắc mắc thì quay lại đây hỏi mình, hehehe...)

  • OK, LET GO...
Từ khóa: 

infinity war

,

marvel

,

avengers

,

phim marvel

,

phim ảnh

Hình như mình nhớ scarlet witch và quicksilver là con của magneto trong x-men chứ đâu phải là bố mẹ chị chết do khủng bố gì đâu

Trả lời

Hình như mình nhớ scarlet witch và quicksilver là con của magneto trong x-men chứ đâu phải là bố mẹ chị chết do khủng bố gì đâu

Mình là ng mới, muốn xem toàn bộ serie phim này, bạn cho mình xin link bản đẹp đầy đủ 18 phần dc k, hi , cảm ơn vì bài chia sẻ rất bổ ích của bạn, mình thấy bớt bỡ ngỡ nhiều rồi, hi

Rất chi tiết luôn

A Hoàng nghiên cứu marvel nói riêng và phim điện ảnh nói chung ở đâu mà kiến thức thâm sâu thế! Đó giờ e coi f chỉ xem để giải trí thôi, không có sự liên kết mạch truyện, suy luận logic gì ráo trọi :))

Bruce ko bị nhiểm vào năm 2008 mà bị năm 2003 còn 2008 chỉ tìm cách khắc chế quá trình biến thành hulk mất kiểm soát thôi

Baì của bạn hay, nhưng mình xin góp ý chút vì có nhiều điều bị lệch mất hoặc không đúng. Ví dụ như Odin Allfather là thần tối cao, Bor mới là thần chiến tranh(mình không nhớ rõ); Drax không phải là khả năng ngôn ngữ kém, mà trí tuệ thấp không hiểu nghĩa bóng; Groot không phải là khả năng ngôn ngữ kém, mà đấy chính là ngôn ngữ của chủng tộc Groot, vì Rocket và mọi người vẫn hiểu được Groot nói gì, Baby Groot có thể coi là Groot tái sinh, nhưng gọi là Baby vì nó còn bé; Thor đã ngăn được Ragnarok xảy ra, nhưng sau đó cố tình tạo ra Ragnarok để hủy diệt Asgard để có thể đánh bại Hela nhé bạn.

Red Skull là bị khối tesseract(space stone) đẩy đi chứ đâu phải do cap dùng space stone đẩy đi đâu anh :D

War Machine có phải một trong nhữg thành viên đầu tiên của Avengers đâu. Cap được Howard tìm thấy ngay sau sự kiện WWII rồi chứ có phải đến năm 2012 mới được tìm thấy đâu.

Thế bài tóm tắt giới thiệu về tui đâu

Sao a Hoàng ko viết tóm tắt về Loki dài dài như mấy nhân vật ở trên