Như vậy có phải cậu ấy có thích em không?

  1. Tình yêu

Dạ là hồi trước e có thích 1 bạn( lí do là bạn ấy nhìn e vài lần,cái e để ý r thích luôn,lí do hơi xàm nhỉ:))

Dạ e thích bạn ấy khoảng 6 tháng và trong thời gian này bạn ấy chạm mắt e cũng nhiều, nhưng sau đó thì bạn ấy với 1 bạn nữ kia khá thân nhau,chở nhau đi học,đi cùng nhau,bạn ấy còn đụng vào má bạn nữ ấy nữa, nhắn giỡn nhau đăng story nữa,

nhưng bạn ấy vẫn nhìn e,lúc học thể dục bạn ấy có chạm mắt e và bạn e thấy bạn ấy nhìn e nữa,dù lúc đó ko có bạn nữ kia đi học.

nhưng vào tháng thứ 5 e thích bạn ấy,thì bạn ấy hết nhìn e, và chỉ bên bạn nữ kia,trên face hai người đó còn để chữ dưới tên là ( bạn ấy để:yme,bạn nữ để:yma),e nghĩ chữ ấy có nghĩa là yêu mình/mỗi em,anh),e nghĩ hai người đó đang hẹn hò. Và e cũng hiểu và uncrush.

nhưng vào tháng 9 cùng năm,thì bạn ấy lại chạm mắt e nữa, và e có xem face thì họ đã unfriend, và những lần sau đó thì bạn ấy vẫn chạm mắt e, dù e chỉ vô tình nhìn bạn kia đi ngang qua và nhìn thẳng thì thấy bạn ấy chạm mắt e,có lần e gục mặt vào ghế r lại những lên thì ở đằng xa bạn ấy đang nhìn e,e chắc chắn luôn vì ko có ai ở chỗ e cả,e nghĩ là trùng hợp.

Mn cho e lời khuyên đck ạ,e cũng hiểu ít về tình cảm lắm ạ,e cảm ơn.

Từ khóa: 

tình yêu

Theo như em tả thì là không em! Nó nhìn em không có nghĩa là nó thích em. Sở dĩ em nghĩ nó thích em, vì em đã gieo tình cảm trước rồi! :))

Trả lời

Theo như em tả thì là không em! Nó nhìn em không có nghĩa là nó thích em. Sở dĩ em nghĩ nó thích em, vì em đã gieo tình cảm trước rồi! :))

Liệu em đang chờ một lời động viên, một khẳng định nào đó làm cho em vui hơn?

Tình yêu tuổi học trò thì cũng rất đẹp, nhưng cũng có đâu đó những cái/những bạn chưa đẹp. (Cả nam và nữ).

Lời khuyên:

  • đảm bảo nhiệm vụ học tập hàng đầu. Cân bằng với chuyện yêu đương.
  • Kiến thức về giới tính: tự tìm hiểu qua mạng. Phải trang bị để tránh hệ lụy đáng tiếc.
  • Cứ yêu thôi. Con người rồi ai cũng trải qua, cũng nhận ra có những chuyện nhỏ nhặt cũng đủ để phá vỡ một mối quan hệ. Tuy vậy nhưng ai cũng cần trải qua để trưởng thành. Càng trưởng thành thì những chuyện vụn vặt cũng ít đi. Nhưng cũng chính là lúc nhận ra người ta chia tay nhau vì những chuyện khủng khiếp hơn. Cũng không cần phải lo lắng, bởi càng trưởng thành thì càng khó chia tay. Tức là bản thân nhận thức đầy đủ thì phải những chuyện to tát lắm mới có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ được.
  • Nắm chắc 2 điều đầu tiên, tìm một bạn thân cùng lứa rồi tâm sự. Vậy nó thú vị hơn. Kaka

mình không biết bạn cần lời khuyên như thế nào, theo mình mình sẽ phân tích những điều mà mình cảm nhận được. Mình biết là bạn có tình cảm với bạn nam này, và có thể bạn đang phân vân rằng bạn nam kia có ý gì với bạn không. Nên tìm hiểu kĩ xem bạn nam kia còn dây dưa với người yêu cũ nữa không, ( nếu như bạn muốn tiến tới mối quan hệ ) không thì bạn sẽ vướng vào những chuyện xàm lìn và không đáng:)). Theo kinh nghiệm của mình thì mấy đám con trai dễ rung động và cũng dễ chán lắm, nếu mà có nghe nó nhắn tin có ngọt ngào lắm thì cũng đừng tin luôn, nếu mà bạn có thích bạn này thì nên tìm hiểu đủ lâu rồi mới tiến vào mối quan hệ nhé.

Rất khó để khặng định bạn ấy có thích em hay không. Bởi vì chị còn nghi ngờ rằng: Chưa chắc bạn ấy đã nhìn em có chủ đích :))
Tin chị đi, lúc em thích ai đó vào, em sẽ hay có cảm giác dễ lầm tưởng người ta cũng đang nhìn gì mình. Nhưng nhiều khi không đâu, họ chỉ là đảo mắt xung quanh và vô tình lướt qua một "vật thể" là em mà thôi. 
Cơ mà nhé, lớn lên trải qua nhiều, giờ chị mà thích ai, không còn chăm chú hay để ý ánh mắt của họ nữa. Chị sẽ tập trung nghĩ cách để làm người thích chị