Nhân dịp Halloween, các thương hiệu lớn "cà khịa" nhau ra sao?

  1. Marketing

Hall0ween có lẽ luôn là một dịp để các thương hiệu lớn đi "cà khịa" đối thủ chơi, vừa như một trò vui lại vừa mang ẩn ý sâu cay. Halloween năm nay không ngoại lệ khi Burger King cũng mới hóa trang trọc chơi McDonald's. Bản thân mình thì vẫn ấn tượng nhất là màn đáp lại Pepsi của Coca cola vào Halloween 2013
Đầu tiên, Pepsi hóa trang thành Coca cola kèm lời chúc kia với ngụ ý rằng Coca cola là một điều đáng sợ:
1383625324109
Và sau đó thì Coca cola đã sử dụng chính hình ảnh này nhưng đổi đoạn copy thành "Everybody wants to be a hero"
1383625399384
Bạn nghĩ sao về ý tưởng này của Pepsi cũng như màn đáp trả của Coca cola? Bạn ấn tượng với ý tưởng nào hơn?
Từ khóa: 

halloween

,

thương hiệu

,

marketing

,

coca-cola

,

pepsi

,

marketing

:)) đúng là chỉ có mấy master trong ngành mới nghĩ ra

Trả lời

:)) đúng là chỉ có mấy master trong ngành mới nghĩ ra

Câu chuyện ngôn tình cẩu huyết thương nhau lắm cắn nhau đau của Pepsi và Coca chắc phải 2000 chương không hết :))) có năm Coca sẽ trên cơ Pepsi, và ngược lại.

Mình nghĩ Coca và Pepsi có thể bắt tay nhau vào làm Challenge: Trộn Coca và Pepsi, làm sao để phân được 2 loại :)))