Nền tảng chăm sóc khách hàng đa kênh nào dễ sử dụng nhất?

  1. Công nghệ thông tin

  2. Phát triển sản phẩm

Chào mọi người,

Em đang tìm các sản phẩm về chăm sóc khách hàng đa kênh dạng B2B, B2C tại Vietnam có giá thành vừa phải, và có thể đáp ứng được các yêu cầu cơ bản sau, nhờ mọi người gợi ý ạ.

1. Quản lý được khách hàng từ đa kênh: FB, Lazada, Shopee, Zalo, Tiktokshop,...

2. Có thể tạo Profile cho khách hàng lên hệ thống để dễ quản lý, có thể phân chia task cho nhân sự trong team.

3. Có thể tương tác, phản hồi với khách hàng trong khung chat và đánh dấu được các thông tin khách hàng trao đổi và chốt để từ đó tạo task assign cho các bạn nhân viên khác xử lý.

4. Từ cái task assign ra, có thể làm được cái Dự toán/Báo giá để gửi cho khách hàng. (Có thể xem trực tiếp trên link export ra từ hệ thống, để đỡ phải gửi file excel qua lại rất tốn thời gian)

5. Từ cái Dự toán đó có thể làm đưa vào Hợp đồng để gửi khách hàng xem trước, tiến hành ký kết..vvv

Đại khái cơ bản là vậy ạ.

Từ khóa: 

chăm sóc khách hàng đa kênh

,

crm

,

omnichanel crm

,

công nghệ thông tin

,

phát triển sản phẩm