Một thực tế cho thấy người Hàn Quốc khá coi trọng và đầu tư cho vẻ ngoài?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Đàn ông hiện đại không ngại làm đẹp, đó là phương châm của cánh mày râu đến từ Hàn Quốc. Mỗi năm, nam giới nước này tiêu thụ đến 900 triệu won tiền mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Thậm chí còn có những chương trình Ti Vi chuyên để hướng dẫn kỹ năng trang điểm cho nam giới. Khoảng 20% số đàn ông Hàn Quốc sử dụng mỹ phẩm liên tục, một phần là bởi thị trường việc làm ở đây có tính cạnh tranh rất cao, và có ngoại hình dễ nhìn là một lợi thế quan trọng.
Trả lời
Đàn ông hiện đại không ngại làm đẹp, đó là phương châm của cánh mày râu đến từ Hàn Quốc. Mỗi năm, nam giới nước này tiêu thụ đến 900 triệu won tiền mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Thậm chí còn có những chương trình Ti Vi chuyên để hướng dẫn kỹ năng trang điểm cho nam giới. Khoảng 20% số đàn ông Hàn Quốc sử dụng mỹ phẩm liên tục, một phần là bởi thị trường việc làm ở đây có tính cạnh tranh rất cao, và có ngoại hình dễ nhìn là một lợi thế quan trọng.