Một nhân viên văn phòng cần có kỹ năng cơ bản gì?
kiến thức chung
Có khả năng thực hiện thành thạo tin học căn bản và có kỹ năng giải quyết các vấn về chuyên môn bằng các ứng dụng của phần mềm MicrosoftOffice. - Nắm vững và sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng thuộc chuyên ngành đào tạo. - Nắm vững và thành thạo các kỹ năng xử lý các vấn đề liên quan đến phần cứng, phần mềm máy tính của hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin trong văn phòng. - Nắm vững và thành thạo các kỹ năng phân tích, thiết kế,xây dựng vàvận hành các hệ thống mạng, hệ thống thông tin phục vụ cho công tác quản trị văn phòng và quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu. - Có khả năng nghiên cứu và khai tháckiến thức trong lĩnh vực quản trị văn phòng. - Có khả năng lập luận tư duy và giải quyết vấn đề - Có khả năng giao tiếp ứng xử, đàm phán và tạo lập mối quan hệ. - Có khả năng tư duy, độc lập giải quyết công việc và làm việc theo nhóm. - Kỹ năng kiểm soát quỹ thời gian, xây dựng kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả. - Có trình độ tiếng Anh TOEIC 350 điểm hoặc tương đương
Nội dung liên quan
Thanh Hữu Trâm