Một doanh nghiệp với ngân sách không nhiều nhưng muốn định hình thương hiệu thì nên chọn bắt đầu truyền thông như thế nào?

  1. Marketing

Tôi là nhân viên marketing cho một công ty start up, vì thế ngân sách dành cho việc quảng bá thương hiệu không nhiều, chủ yếu ngân sách là dành cho chi phí sản xuất sản phẩm. vậy làm thế nào với ngân sách nhỏ mà làm branding vẫn hiệu quả???  

Từ khóa: 

marketing

Hãy tập trung vào sản phẩm - chất lượng sản phẩm thật tốt - xây dựng câu chuyện sản phẩm dựa trên thực tế và cốt lõi những giá trị các bạn mang lại cho khách hàng.

Sau đó hãy take care khách hàng, chăm sóc, lắng nghe và chia sẻ với họ.

Thứ 3 là nhân viên, nhân sự. Xây dựng được văn hóa, kết nối, tự hào

Khách hàng của bạn, câu chuyện sản phẩm của bạn & nhân viên của bạn là ba điểm khởi đồng để có thể xây dựng branding cho DN & sản phẩm của bạn

Khi bạn ko có ngân sách nhiều dành cho các kênh truyền thông; hãy tập trung vào sản phẩm- vào giá trị cốt lõi & sử dụng nhân viên, khách hàng trở thành những kênh hiệu quả, nhân tố lan truyền và giúp bạn kể chuyện tốt nhất

Trả lời

Hãy tập trung vào sản phẩm - chất lượng sản phẩm thật tốt - xây dựng câu chuyện sản phẩm dựa trên thực tế và cốt lõi những giá trị các bạn mang lại cho khách hàng.

Sau đó hãy take care khách hàng, chăm sóc, lắng nghe và chia sẻ với họ.

Thứ 3 là nhân viên, nhân sự. Xây dựng được văn hóa, kết nối, tự hào

Khách hàng của bạn, câu chuyện sản phẩm của bạn & nhân viên của bạn là ba điểm khởi đồng để có thể xây dựng branding cho DN & sản phẩm của bạn

Khi bạn ko có ngân sách nhiều dành cho các kênh truyền thông; hãy tập trung vào sản phẩm- vào giá trị cốt lõi & sử dụng nhân viên, khách hàng trở thành những kênh hiệu quả, nhân tố lan truyền và giúp bạn kể chuyện tốt nhất