Mọi người thường sử dụng app nào trên điện thoại để lên kế hoạch và quản lý công việc?

  1. Công nghệ thông tin

Hiện tại công việc của mình quá nhiều mà cách note ra giấy những công việc cần làm cũng có nhiều bất cập và ko tiện vì ko phải lúc nào cũng mang cuốn sổ theo.

Mọi người có app nào dễ sử dụng mà khoa học gợi ý cho mình với ạ.

Từ khóa: 

công nghệ thông tin

1.Todoist - ứng dụng quản lý công việc này được sử dụng trên các thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng có thể sử dụng được trên các thiết bị thông dụng như điện thoại, Người dùng có thể ghi chú công việc, thiết lập các thông báo hay email nhắc nhở. Với Todoist có thể giúp bạn quản lý và ghi chú nhanh những ý tưởng của bạn nhanh chóng mà kết quả có thể bạn sẽ không ngờ đấy. Nhìn chung đây là ứng dụng hiệu quả, nhanh chóng và tiện dụng.

2.Pickit - ứng dụng quản lý công việc mới trên Play Store, ứng dụng này giúp bạn quản lý và ghi chú những ý tưởng của bạn để hướng tới kết quả bạn mong muốn, bạn sẽ chỉ tập trung vào những việc quan trọng giúp bạn tiến gần đến mục tiêu đề ra. Không chỉ ghi chú, thiết lập thông báo nhắc nhở, ứng dụng này hỗ trợ bạn dễ dàng phân loại ưu tiên các công việc cần làm trước, luôn có cảnh báo cho những vấn đề trong bản kế hoạch của bạn. Nhìn chung đây là ứng dụng hiệu quả, tập trung vào công việc tạo ra kết quả ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

3.Đáng nhẽ đầu tiên phải kể tới Google Keep, đây là ứng dụng đầu tiên mình sử dụng, nhưng khuyết điểm là khó phân loại công việc. Tuy nhiên, đây vẫn là một trong những ứng dụng khá hữu ích giúp người sử dụng có thể lên ý tưởng, kế hoạch công việc để thực hiện một cách hiệu quả nhất. Và điểm cộng cho ứng dụng này là người dùng có thể chia sẻ những ý tưởng hay kế hoạch đó cho bất cứ ai mà bạn muốn.

4.Wunderlist là cách đơn giản nhất để quản lý và chia sẻ danh sách việc cần làm hàng ngày. Cho dù bạn đang kinh doanh riêng, lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch sắp tới hoặc chia sẻ danh sách mua sắm với người mình yêu, Wunderlist for Android luôn sẵn sàng giúp bạn thực hiện mong muốn.


Ứng dụng này dễ dàng đồng bộ qua tất cả các nền tảng chính và giao diện của ứng dụng này được tạo cho hầu hết các tác vụ và danh sách. Khi mở chi tiết của nhiệm vụ nào đó, người dùng còn thêm được ghi chú hay thậm chí là nhiệm vụ phụ kèm theo đó. Ứng dụng hay và hữu ích, những mình không thích cách quản lý nhiệm vụ phức tạp của nó.

5.Evernote là ứng dụng hữu ích nhất để ghi chép hiện nay. Bạn có thể tạo những bản ghi chú, xây dựng các kho lưu bài viết và ý tưởng kế hoạch. Bạn cũng có thể chia sẻ những ghi chú này với người khác để cùng hợp tác, tạo danh sách việc cần làm…

Nếu bạn thấy nhiêu đây là "không đủ" thì bạn có thể lên gg mà tìm😄💯😁😁😁😁😁

image


Trả lời

1.Todoist - ứng dụng quản lý công việc này được sử dụng trên các thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng có thể sử dụng được trên các thiết bị thông dụng như điện thoại, Người dùng có thể ghi chú công việc, thiết lập các thông báo hay email nhắc nhở. Với Todoist có thể giúp bạn quản lý và ghi chú nhanh những ý tưởng của bạn nhanh chóng mà kết quả có thể bạn sẽ không ngờ đấy. Nhìn chung đây là ứng dụng hiệu quả, nhanh chóng và tiện dụng.

2.Pickit - ứng dụng quản lý công việc mới trên Play Store, ứng dụng này giúp bạn quản lý và ghi chú những ý tưởng của bạn để hướng tới kết quả bạn mong muốn, bạn sẽ chỉ tập trung vào những việc quan trọng giúp bạn tiến gần đến mục tiêu đề ra. Không chỉ ghi chú, thiết lập thông báo nhắc nhở, ứng dụng này hỗ trợ bạn dễ dàng phân loại ưu tiên các công việc cần làm trước, luôn có cảnh báo cho những vấn đề trong bản kế hoạch của bạn. Nhìn chung đây là ứng dụng hiệu quả, tập trung vào công việc tạo ra kết quả ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

3.Đáng nhẽ đầu tiên phải kể tới Google Keep, đây là ứng dụng đầu tiên mình sử dụng, nhưng khuyết điểm là khó phân loại công việc. Tuy nhiên, đây vẫn là một trong những ứng dụng khá hữu ích giúp người sử dụng có thể lên ý tưởng, kế hoạch công việc để thực hiện một cách hiệu quả nhất. Và điểm cộng cho ứng dụng này là người dùng có thể chia sẻ những ý tưởng hay kế hoạch đó cho bất cứ ai mà bạn muốn.

4.Wunderlist là cách đơn giản nhất để quản lý và chia sẻ danh sách việc cần làm hàng ngày. Cho dù bạn đang kinh doanh riêng, lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch sắp tới hoặc chia sẻ danh sách mua sắm với người mình yêu, Wunderlist for Android luôn sẵn sàng giúp bạn thực hiện mong muốn.


Ứng dụng này dễ dàng đồng bộ qua tất cả các nền tảng chính và giao diện của ứng dụng này được tạo cho hầu hết các tác vụ và danh sách. Khi mở chi tiết của nhiệm vụ nào đó, người dùng còn thêm được ghi chú hay thậm chí là nhiệm vụ phụ kèm theo đó. Ứng dụng hay và hữu ích, những mình không thích cách quản lý nhiệm vụ phức tạp của nó.

5.Evernote là ứng dụng hữu ích nhất để ghi chép hiện nay. Bạn có thể tạo những bản ghi chú, xây dựng các kho lưu bài viết và ý tưởng kế hoạch. Bạn cũng có thể chia sẻ những ghi chú này với người khác để cùng hợp tác, tạo danh sách việc cần làm…

Nếu bạn thấy nhiêu đây là "không đủ" thì bạn có thể lên gg mà tìm😄💯😁😁😁😁😁

image


Mình đang dùng kết hợp Notion với GG Calendar và thấy rất hiệu quả. Về cách sử dụng 2 ứng dụng này bạn có thể xem trên youtube của anh The hanoi chamomile nha. Anh í cũng sử dụng 2 app này nên giải thích dễ hiểu lắm. Xem qua là áp dụng được ngay 👍 2 app này thực sự đã giúp mình rất nhiều trong việc quản lý học tập và công việc luôn. Vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng 👌

https://cdn.noron.vn/2021/07/21/notionfeatureimagelearning-1626862857.jpg