Messi sẽ bình phục và trở lại vào tháng 9

  1. Thể thao

https://img_cms.thscore.fun/files/goaloo/getpic/d5ee86bdcfe74cd4a3ba490e73ed7bd4.jpg

Trong danh sách mới nhất được đội tuyển Argentina công bố, đội trưởng ĐT Argentina Messi vắng mặt trong danh sách vì chấn thương. Phóng viên Hernan Claus của "Ole Journal" cũng cập nhật tiến trình bình phục chấn thương của Messi.

Các phóng viên cho biết Messi đang tập trung vào việc hồi phục, tăng cường tập luyện phục hồi mắt cá chân và dành thời gian. Anh ấy vẫn chưa tập luyện được cùng đội nhưng sẽ cố gắng sớm tham gia cùng các đồng đội.

Hy vọng là Messi có thể thi đấu vài phút trước Chicago Fire vào ngày 1 tháng 9, nhưng mục tiêu chính là trở lại tham gia trận gặp Philadelphia Union trên sân nhà vào ngày 15 tháng 9. Inter Miami đang chờ đợi và hy vọng anh có thể bình phục hoàn toàn và tham dự vòng play-off bắt đầu vào cuối tháng 10 với mục tiêu vô địch MLS Championship.

Messi đang tuân thủ nghiêm ngặt chương trình hồi phục của mình. Mọi người đều đồng ý rằng việc này cần phải được quản lý cẩn thận, đó là lý do tại sao những người xung quanh đều tỏ ra bình tĩnh với anh. Trong vài ngày tới, Messi sẽ bắt đầu tăng cường tập luyện. Câu lạc bộ hy vọng Messi có thể trở lại phong độ vào tháng 9.

Ở trận chung kết Copa America 2024 Hè này, ở phút 65 của trận đấu, Messi ngã xuống đất không đối đầu khi đang chạy. Anh yêu cầu thay người và sau đó được thay thế bởi Gonzalez. Và anh ấy đã vắng mặt cho đến nay vì chấn thương.
Theo Bongdalu
Từ khóa: 

thể thao

,

bóng đá

,

bongdalu

,

messi

,

thể thao