Marketing thời trang?

  1. Thời trang

Thời gian gần đây, ngoài việc xuất hiện các show thời trang đình đám, Việt Nam còn chứng kiến sự đổ bộ ồ ạt của các thương hiệu thời trang quốc tế lẫn start-up thời trang trong nước. Đằng sau sự thành công của mỗi show diễn, những bộ sưu tập (BST) mới thu hút sự chú ý của công chúng là liệu có phải là cả một chiến lược truyền thông marketing bài bản và tinh tế?

Từ khóa: 

thời trang

Trong ngành thời trang thì marketing đóng vai trò quan trọng và chính yếu. Nên không thể phủ nhận nỗ lực quảng bá hình ảnh của các nhà thiết kế, nhà mốt Việt tới khách hàng trong nước và cả quốc tế. Ngoài ra thời đại phát triển, nhu cầu ăn mặc của con người trở nên khắt khe và tinh tế hơn. Mỗi một sản phẩm, bộ sưu tập làm ra đều phải được chăm chút kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, tiếp thị,...Nếu không làm tốt sẽ rất dễ bị lãng quên và đào thải do tính cạnh tranh thị trường ngày càng cao.

Trả lời

Trong ngành thời trang thì marketing đóng vai trò quan trọng và chính yếu. Nên không thể phủ nhận nỗ lực quảng bá hình ảnh của các nhà thiết kế, nhà mốt Việt tới khách hàng trong nước và cả quốc tế. Ngoài ra thời đại phát triển, nhu cầu ăn mặc của con người trở nên khắt khe và tinh tế hơn. Mỗi một sản phẩm, bộ sưu tập làm ra đều phải được chăm chút kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, tiếp thị,...Nếu không làm tốt sẽ rất dễ bị lãng quên và đào thải do tính cạnh tranh thị trường ngày càng cao.