Marketing ngành Ngân hàng hay Bảo hiểm có phải rất nhàm chán và ít "đất" để sáng tạo?
marketing
,ngân hàng
,bảo hiểm
,chiến dịch marketing
,marketing
,kinh doanh và khởi nghiệp
Mình thấy nó sẽ khó hơn thôi chứ không hẳn là nhàm chán quá. Từ khi đại dịch COVID-19 bùng nổ đến nay đã làm thay đổi thói quen của người tiêu dùng, một lượng lớn khách hàng đã chuyển sang sử dụng các dịch vụ kỹ thuật số. Vì vậy các doanh nghiệp thuộc ngành ngân hàng và bảo hiểm sẽ cần tạo được sự bứt phá với những hình thức quảng cáo mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Chả biết nhưng mình thích nhất là BIDV giờ free phí dịch vụ chuyển tiền các kiểu:)))) sướng cả người.
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Mai Thảo
Mình thấy nó sẽ khó hơn thôi chứ không hẳn là nhàm chán quá. Từ khi đại dịch COVID-19 bùng nổ đến nay đã làm thay đổi thói quen của người tiêu dùng, một lượng lớn khách hàng đã chuyển sang sử dụng các dịch vụ kỹ thuật số. Vì vậy các doanh nghiệp thuộc ngành ngân hàng và bảo hiểm sẽ cần tạo được sự bứt phá với những hình thức quảng cáo mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Chả biết nhưng mình thích nhất là BIDV giờ free phí dịch vụ chuyển tiền các kiểu:)))) sướng cả người.
Nhật Lâm
Mình thấy nhiều ngân hàng với bảo hiểm cũng đầu tư Marketing phết mà, ra cả Music Marketing với các KOLs, ca sĩ nổi tiếng cũng nhiều quảng cáo khá hay, đánh vào tâm lý người dùng. Đại dịch mình thấy cũng là cơ hội để các ngành này có chỗ sáng tạo hơn đấy.