Marketing có phải là ngành chỉ biết tiêu tiền vô tội vạ?
Marketing và Chi phí Doanh nghiệp
marketing
Để biết năng lực của một người làm MKT có thể tham khảo qua số tiền mà họ “đã tiêu” hoặc gọi dân giã hơn là “đã đốt”.
Dĩ nhiên các ông chủ, các nhà đầu tư sẽ đủ khôn ngoan để biết khoản tiêu nào là hợp lý và đáng tiêu, đáng đốt.
Trên đời này một trong những việc dễ nhất là tiêu tiền, và một trong những việc khó nhất là tiêu tiền hiệu quả.
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Minh Hưng
Để biết năng lực của một người làm MKT có thể tham khảo qua số tiền mà họ “đã tiêu” hoặc gọi dân giã hơn là “đã đốt”.
Dĩ nhiên các ông chủ, các nhà đầu tư sẽ đủ khôn ngoan để biết khoản tiêu nào là hợp lý và đáng tiêu, đáng đốt.
Trên đời này một trong những việc dễ nhất là tiêu tiền, và một trong những việc khó nhất là tiêu tiền hiệu quả.