Lý do phải chia nhỏ nhóm quảng cáo theo sở thích, độ tuổi, hành vi,...làm gì cho đỡ tốn thời gian?

  1. Marketing

Từ khóa: 

quang_cao

,

so_thich

,

do_tuoi

,

hanh_vi

,

marketing

Mình cũng nghĩ đó không phải là việc làm tốn thời gian. Bởi nếu không phân nhỏ đối tượng như vậy thì quảng cáo bao nhiêu là đủ? quảng cáo bao giờ thì đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn mới biết đến sản phẩm? Rõ ràng đây là sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mỗi doanh nghiệp, nhãn hàng...để hiểu rõ hơn khách hàng của mình để từ đó hoàn thiện sản phẩm hơn. Họ có thể dựa vào những thông số liên quan đến độ tuổi, giới tính, sở thích...để phan tích và xây dựng một bức tranh về các khách hàng có giá trị cao của mình.

Trả lời

Mình cũng nghĩ đó không phải là việc làm tốn thời gian. Bởi nếu không phân nhỏ đối tượng như vậy thì quảng cáo bao nhiêu là đủ? quảng cáo bao giờ thì đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn mới biết đến sản phẩm? Rõ ràng đây là sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mỗi doanh nghiệp, nhãn hàng...để hiểu rõ hơn khách hàng của mình để từ đó hoàn thiện sản phẩm hơn. Họ có thể dựa vào những thông số liên quan đến độ tuổi, giới tính, sở thích...để phan tích và xây dựng một bức tranh về các khách hàng có giá trị cao của mình.

Không có gì gọi là mất thời gian ở đây cả. Đơn giản, khi doanh nghiệp chấp nhận đầu tư thời gian, tiền bạc vào việc nghiên cứu khách hàng thật kĩ càng thì càng dễ thành công. Khi đó, chính sự thấu hiểu "nhân khẩu học" của đối tượng hướng đến sẽ giúp công ty đi đúng hướng hơn và tránh bị lệch lạc. Vậy nên, đầu tư càng nhiều nhân lực vào việc tìm hiểu khách hàng là khâu quan trọng quyết định chiến lược của bạn có thành công hay không.