Lợi thế cạnh tranh đến từ toàn cầu hoá đưa ra những cơ hội để định hình lại các hãng fast food (Chick-Fil A,McDonald,...) như thế nào?

  1. Marketing

  2. Truyền thông đa phương tiện

Mình có bài tập với câu hỏi như trên, mong các bạn góp ý
Từ khóa: 

marketing

,

truyền thông đa phương tiện

Nếu biết lựa chọn đúng phân khúc thị trường và biết cách thay đổi dựa trên văn hóa của đất nước đó phù hợp với khẩu vị ở từng vùng miền thì thậm chí còn thay đổi xu hướng lựa chọn các đồ ăn nhanh của NTD ấy chứ. Mình thấy các ông lớn như McDonald hay KFC đều làm khá tốt điều này ở thị trường Việt Nam mặc dù thời gian đầu khá khó khăn.

Trả lời

Nếu biết lựa chọn đúng phân khúc thị trường và biết cách thay đổi dựa trên văn hóa của đất nước đó phù hợp với khẩu vị ở từng vùng miền thì thậm chí còn thay đổi xu hướng lựa chọn các đồ ăn nhanh của NTD ấy chứ. Mình thấy các ông lớn như McDonald hay KFC đều làm khá tốt điều này ở thị trường Việt Nam mặc dù thời gian đầu khá khó khăn.

Câu hỏi này khó nhỉ? Mình học kinh tế nhưng đọc cũng chưa hiểu nội dung câu hỏi luôn @.@