Liệu Instagram có chịu thua trước sự lớn mạnh TikTok?

  1. Marketing

Từ khóa: 

instagram

,

tiktok

,

marketing

"Làm ơn, vui lòng ngừng đăng video TikTok lên Reels dù bạn thích nó. Chúng tôi đang cầu xin các bạn", người đứng đầu Instagram Adam Mosseri viết trên Twitter ngày 20/4. Bạn thấy đấy, dù có thêm Reels vào ứng dụng của mình thì Instagram không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của TikTok!
Trả lời
"Làm ơn, vui lòng ngừng đăng video TikTok lên Reels dù bạn thích nó. Chúng tôi đang cầu xin các bạn", người đứng đầu Instagram Adam Mosseri viết trên Twitter ngày 20/4. Bạn thấy đấy, dù có thêm Reels vào ứng dụng của mình thì Instagram không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của TikTok!

Từ Story trên Instagram đến nguồn cấp dữ liệu dọc cho Story, có vẻ như cứ cách tuần lại có tin tức về việc Instagram thêm các tính năng kiểu TikTok vào nền tảng của mình (Reels). Đây được xem là động thái cho thấy Instagram chưa bao giờ ngã mũ chịu thua trước TikTok.

Tuy nhiên, hiện tại, chúng ta có thể thấy các ứng dụng này ngày càng trở nên giống nhau và chúng ta có thể hơi lúng túng khi tự hỏi rằng điều gì thực sự khiến chúng trở nên khác biệt. Instagram và TikTok, thứ chúng ta cần là chất riêng, sự đặc biệt mà chúng mang lại, chứ không phải là kiểu làm theo những thứ same same nhau.