Lần Đầu Tiên Đi Làm Sẽ Có Trải Nghiệm Gì ?

  1. Thấu Ngành Hiểu Nghề

  2. Cơ hội nghề nghiệp

Hello mọi người. Đây là lần đầu mình tham gia viết bài. Nhân dịp một ngày thứ 7 máu chảy về tim, mình vừa tan làm sớm, muốn viết 1 topic để mọi người đọc chơi
Một topic không có gì mới mẻ cả, đó là...TRẢI NGHIỆM LẦN ĐẦU ĐI LÀM
Như bao công việc bình thường của những con người không tầm thường ngoài kia. Công việc đầu tiên mình có vinh hạnh được tiếp xúc là làm giáo viên dạy tiếng anh. 
Câu chuyện sẽ không có gì để kể cho đến khi mình được trung tâm phân ng dạy cho các bé thiếu nhi 5-6 tuổi. Chắc tại vì 6 tuổi của mấy em ấy so với 16 tuổi của mình có độ chênh lệch nhau cả 1 thập kỷ.
Nên sự tăng động của mấy ẻm mình theo không kịp. Mới dạy được 5-10' là mình chỉ biết ôm đầu chầm cảm ngồi một góc. Có đôi lúc mình thấy rất sợ vì môi trường đó. Và thế là mình chọn chia tay công việc ấy trong đáng tiếc.
Nhân gian thường có câu "Em cứ việc sống tốt. Trời xanh sẽ tự khắc an bài. Còn bài xấu hay bài tốt thì trời không biết".
Và mình cũng thế đó mọi người. Vì sống quá tốt, chơi bài quá giỏi nên dòng đời xô đẩy sang làm nhân viên Content SEO. Ở môi trường này, mình lại cảm thấy bất ngờ. 
Kiểu Oh wow, surprise! Không ngờ môi trường công sở là như vậy. Mình cảm thấy háo hức, phấn khởi vì sự nhiệt huyết của mấy anh chị trong team giúp mình có cảm giác mỗi ngày đi làm là một ngày vui.
Nhưng mình tính không bằng trời tính. Ông trời lại chia cho mình một ván bài khác mọi người ạ.  Một ván bài mà có lẽ đến tận bây giờ mình vẫn không ngờ đến được. Đó là làm nhân viên Sale. Sale thì ít mà uống trà sữa thì nhiều.... hahhaa
Mình cũng chỉ mới đi làm được vài ngày. Nhưng nhân sinh đã đi được 1/4 cuộc đời. Nên muốn kể chuyện tâm sự cho mọi người nghe vậy thôi nè.
Mà đây cũng không phải câu chuyện của mình. Chỉ là mình tham khảo của 2 anh chị ngồi cạnh mình để viết topic đăng bài cho mọi người đọc thôi nè. Còn bạn, trải nghiệm lần đầu đi làm của bạn ra sao? Chia sẻ cho mình cùng biết nhé!
#landaudilam
#lầnđầuđilàm
Từ khóa: 

landautiendilam

,

dilam

,

đilàm

,

thấu ngành hiểu nghề

,

cơ hội nghề nghiệp

Bạn làm về SEO, MKT hả?

Trả lời

Bạn làm về SEO, MKT hả?