Làm việc gì cũng không thuận lợi, suôn sẻ, hay bị trục trặc vào phút cuối?

  1. Tâm linh

Trước giờ mình làm bất cứ việc gì cũng không suôn sẻ, việc nhỏ đến lớn phải cố gắng 200% để hoàn thành. Mình không nhớ rõ từng chuyện nữa, vì quá nhiều, mình xin kể những việc gần đây nhất:
- Hôm qua mình đi Photo, đi từ xã đến huyện, phải qua 4 tiệm, mới photo được, 2 tiệm máy bị trục trặc, 1 tiệm đóng cửa, tiệm cuối cùng mới photo được.
- Hôm kia, mình đi khám sức khỏe bằng lái, ở nhà đo huyết áp 129. Nhưng đến phòng khám thì 159. Không đạt. Y tá bảo ra ngoài nghỉ ngơi, lát sau đo lại. Mình ra trước cổng bệnh viện mua 1 vỉ thuốc (do mình thấy huyết áp thấp nên không mang thuốc ở nhà theo), uống xong đợi 2 tiếng, đo lại huyết áp không hạ mà lên 162. Ngồi tiếp 30p vẫn 163.... Mình đi về nhà. Đến trưa, đo lại vẫn không hạ. Mình uống thêm 1 viên (vỉ thuốc ở nhà), sau đó mới hạ. Với người khác, có lẽ chỉ cần mua vỉ thuốc bên ngoài, ngồi chờ 1 xíu, là đã hạ huyết áp rồi. Với mình thì không dễ dàng.
- Mình có kế hoạch cưới cùng 1 người, tưởng chừng mọi thứ đã đâu vào đó, 3 tháng sau sẽ ra mắt gia đình 2 bên. Giờ đột ngột bị hủy theo cách mà cả 2 đều không mong muốn.
- Còn nhiều lắm, mình chỉ nhớ và kể những việc đang khiến mình khó chịu thôi. Chung quy lại là, mình ở yên thì thôi. Nhưng hễ có hành động làm gì đó, thì cái xác suất ít xảy ra nhất, xấu nhất sẽ xảy ra với mình.
Liệu mình có bị duyên âm không nhỉ? Mình cũng có 1 số dấu hiệu: người luôn mệt mỏi, buồn ngủ cả ngày, dù ngủ nhiều hay ít vẫn buồn ngủ, đứng trước bàn thờ phật mình rất sợ, cảm giác bị phật nhìn nên sợ. Tính tình cũng hay thất thường, hay nổi nóng và thường bị mất kiểm soát. 
Từ khóa: 

tâm linh

Tôi sẽ trả lời toàn bộ nguyên nhân sảy ra các vấn đề của bạn. Tuy nhiên ở đây quá nhiều chủ chương theo tư tưởng cá nhân của quá nhiều người nên dẫn người ta mất phương hướng không phân biệt đúng sai. 

Trả lời

Tôi sẽ trả lời toàn bộ nguyên nhân sảy ra các vấn đề của bạn. Tuy nhiên ở đây quá nhiều chủ chương theo tư tưởng cá nhân của quá nhiều người nên dẫn người ta mất phương hướng không phân biệt đúng sai.