Làm thế nào để trở thành lễ tân khách sạn 5 sao?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

7 tiêu chuẩn cần có để trở thành lễ tân khách sạn 5 sao: • Kinh nghiệm làm việc đặc thù: đặc thù công việc yêu cầu tính hiệu quả và chính xác đến từng chi tiết đúng theo tiêu chuẩn 5 sao đòi hỏi lễ tân khách sạn phải là người đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm trở lên. • Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo: Khả năng sử dụng thuần thục cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, giao tiếp trôi chảy, tự nhiên như người bản xứ, phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, biết dùng cả từ long, thành ngữ,… • Sử dụng tối thiểu 2 ngôn ngữ: 1 loại ngôn ngữ thông thạo và 1 loại ngôn ngữ khác. • Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn: không chỉ dừng ở 1 gương mặt đẹp, thân hình cân đối, mà còn phải có điểm thu hút người đối diện, sự duyên dáng, khéo léo trong giao tiếp… • Trang bị đầy đủ kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn: thực hiện chính xác các quy trình check-in, check-out, thanh toán, … • Thuần thục các kỹ năng mềm; giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, lưu loát, có sức thuyết phục cao, không nói ngọng, không nói giọng địa phương… • Tác phong làm việc chuyên nghiệp: trang phục gọn gang, đúng đồng phục, tác phong nhanh nhẹn, thái độ bình tĩnh, phản ứng nhanh.
Trả lời
7 tiêu chuẩn cần có để trở thành lễ tân khách sạn 5 sao: • Kinh nghiệm làm việc đặc thù: đặc thù công việc yêu cầu tính hiệu quả và chính xác đến từng chi tiết đúng theo tiêu chuẩn 5 sao đòi hỏi lễ tân khách sạn phải là người đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm trở lên. • Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo: Khả năng sử dụng thuần thục cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, giao tiếp trôi chảy, tự nhiên như người bản xứ, phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, biết dùng cả từ long, thành ngữ,… • Sử dụng tối thiểu 2 ngôn ngữ: 1 loại ngôn ngữ thông thạo và 1 loại ngôn ngữ khác. • Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn: không chỉ dừng ở 1 gương mặt đẹp, thân hình cân đối, mà còn phải có điểm thu hút người đối diện, sự duyên dáng, khéo léo trong giao tiếp… • Trang bị đầy đủ kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn: thực hiện chính xác các quy trình check-in, check-out, thanh toán, … • Thuần thục các kỹ năng mềm; giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, lưu loát, có sức thuyết phục cao, không nói ngọng, không nói giọng địa phương… • Tác phong làm việc chuyên nghiệp: trang phục gọn gang, đúng đồng phục, tác phong nhanh nhẹn, thái độ bình tĩnh, phản ứng nhanh.