Làm thế nào để tích hợp quảng cáo chéo vào chiến lược tiếp thị sản phẩm?
kiến thức chung
1. Quảng cáo chéo giữa các thương hiệu
Cách đầu tiên tích hợp quảng cáo chéo vào chiến lược tiếp thị sản phẩm là hợp tác với một thương hiệu không có yếu tố cạnh tranh. Đây cũng là cách đầu tiên để bạn mở rộng phạm vi kinh doanh sang các thị trường mới. Khi quyết định hợp tác, bạn và đối tác cần thảo luận rõ về chiến lược content marketing, nhấn mạnh các yếu tố như: giọng điệu và cách thể hiện nhằm tạo ra những nội dung gắn kết phù hợp với tính cách từng thị trường.
2. Quảng cáo chéo với email marketing
Quảng cáo chéo là kỹ thuật khá phổ biến giữa các ứng dụng điện thoại. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực SaaS (Software as a Service - tạm dịch: Phần mềm hoạt động như một dịch vụ), kinh doanh trực tuyến hoặc kinh doanh B2B thì kỹ thuật quảng cáo chéo đều có thể giúp tăng cơ hội kinh doanh.
3. Quảng cáo chéo trong mạng xã hội
Mạng xã hội là một công cụ marketing online mạnh mẽ. Đừng bỏ qua công cụ này trong chiến lược tiếp thị sản phẩm của bạn. Tác động của mạng xã hội đã được chứng minh qua khả năng chi phối quá trình ra quyết định của người tiêu dùng trong những năm gần đây.
4. Quảng cáo chéo trong content marketing
Content marketing đang trở thành chiến lược phổ biến trong marketing online. Nguyên nhân vì marketing nội dung là "tấm gương" phản chiếu lại những hành vi trực tuyến của số đông người sử dụng internet. Mọi người dùng internet để tìm kiếm những nội dung có liên quan đến nhu cầu bản thân, mới lạ, hấp dẫn và nổi bật.
Nội dung liên quan
Tuệ Ngọc