Làm thế nào để phát triển truyền thông trong ngành khách sạn?

  1. Truyền thông đa phương tiện

Từ khóa: 

truyền thông đa phương tiện

Truyền thông luôn luôn cần thiết trong bất kì một ngành nghề nào và cũng không ngoại trừ ngành khách sạn . Để có thể phát triển truyền thông trong ngành khách sạn theo em : Cần chú trọng đến việc đào tạo nhân viên ( tác phong , thái độ ….) - Tạo uy tín với khách hàng bằng cách quan tâm nhiều hơn đến họ (thái độ , thị hiều …) , cố gắng hoàn thiện những kì vọng của khách hàng - Nâng cao trình độ tiếng anh của nhân viên , giao tiếp với khách nước ngoài - Quan tâm nhiều hơn tới nhân viên , truyền thông tốt từ trong ra ngoài Sự phát triển của ngành truyền thông mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của ngành khách sạn , truyền thông là cách để mang sản phẩm của chúng ta đến với khách hàng hiệu quả , giữ được khách hàng , luôn nhận được sự quan tâm chú ý của khách hàng đến hoạt động kinh doanh của mình , đó là điều kiện để tồn tại và phát triển . Truyền thông trong ngành khách sạn lại càng quan trọng .
Trả lời
Truyền thông luôn luôn cần thiết trong bất kì một ngành nghề nào và cũng không ngoại trừ ngành khách sạn . Để có thể phát triển truyền thông trong ngành khách sạn theo em : Cần chú trọng đến việc đào tạo nhân viên ( tác phong , thái độ ….) - Tạo uy tín với khách hàng bằng cách quan tâm nhiều hơn đến họ (thái độ , thị hiều …) , cố gắng hoàn thiện những kì vọng của khách hàng - Nâng cao trình độ tiếng anh của nhân viên , giao tiếp với khách nước ngoài - Quan tâm nhiều hơn tới nhân viên , truyền thông tốt từ trong ra ngoài Sự phát triển của ngành truyền thông mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của ngành khách sạn , truyền thông là cách để mang sản phẩm của chúng ta đến với khách hàng hiệu quả , giữ được khách hàng , luôn nhận được sự quan tâm chú ý của khách hàng đến hoạt động kinh doanh của mình , đó là điều kiện để tồn tại và phát triển . Truyền thông trong ngành khách sạn lại càng quan trọng .