Làm thế nào để phát triển truyền thông trong ngành khách sạn?
truyền thông đa phương tiện
Truyền thông luôn luôn cần thiết trong bất kì một ngành nghề nào và cũng không ngoại trừ ngành khách sạn . Để có thể phát triển truyền thông trong ngành khách sạn theo em :
Cần chú trọng đến việc đào tạo nhân viên ( tác phong , thái độ ….)
- Tạo uy tín với khách hàng bằng cách quan tâm nhiều hơn đến họ (thái độ , thị hiều …) , cố gắng hoàn thiện những kì vọng của khách hàng
- Nâng cao trình độ tiếng anh của nhân viên , giao tiếp với khách nước ngoài
- Quan tâm nhiều hơn tới nhân viên , truyền thông tốt từ trong ra ngoài
Sự phát triển của ngành truyền thông mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của ngành khách sạn , truyền thông là cách để mang sản phẩm của chúng ta đến với khách hàng hiệu quả , giữ được khách hàng , luôn nhận được sự quan tâm chú ý của khách hàng đến hoạt động kinh doanh của mình , đó là điều kiện để tồn tại và phát triển . Truyền thông trong ngành khách sạn lại càng quan trọng .
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Thị Chấn Châu