Lấy từ người thực sự bỏ tiền của họ ra mua, đừng tặng
Trả lời
Nguyễn Thị Thu Hương
Tài chính cá nhân là chủ đề tôi viết!
Lấy từ người thực sự bỏ tiền của họ ra mua, đừng tặng
Bùi Xuân Vy
Muốn lấy những feedback chất lượng từ khách hàng, trước hết, sản phẩm/thương hiệu của bạn phải đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo yếu tố chất lượng đã. Tức là sản phẩm của bạn phải có được sự tin dùng của khách hàng cũng như gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng.
Đặc biệt, yếu tố quan trọng nữa là việc chăm sóc khách hàng của bạn như thế nào. Mình không biết mọi người như thế nào nhưng 90% feedback của mình đến từ chất lượng chăm sóc khách hàng của thương hiệu. Đặc biệt trong thời đại có vô số sản phẩm giống nhau trên thị trường thì việc chăm sóc khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nó quyết định khách hàng có ở lại với thương hiệu của bạn hay không.
Nguyenphuhoang Nam
Tư vấn Giáo dục, Sách, Sức khỏe tinh thần
Mình nghĩ là cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng ổn định và mang lại giá trị thực. Nếu thêm được phong cách giao tiếp uy tín, chuyên nghiệp thì càng hay.
Nguyễn Thị Thu Hương
Lấy từ người thực sự bỏ tiền của họ ra mua, đừng tặng
Bùi Xuân Vy
Muốn lấy những feedback chất lượng từ khách hàng, trước hết, sản phẩm/thương hiệu của bạn phải đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo yếu tố chất lượng đã. Tức là sản phẩm của bạn phải có được sự tin dùng của khách hàng cũng như gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng.
Đặc biệt, yếu tố quan trọng nữa là việc chăm sóc khách hàng của bạn như thế nào. Mình không biết mọi người như thế nào nhưng 90% feedback của mình đến từ chất lượng chăm sóc khách hàng của thương hiệu. Đặc biệt trong thời đại có vô số sản phẩm giống nhau trên thị trường thì việc chăm sóc khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nó quyết định khách hàng có ở lại với thương hiệu của bạn hay không.
Nguyenphuhoang Nam
Mình nghĩ là cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng ổn định và mang lại giá trị thực. Nếu thêm được phong cách giao tiếp uy tín, chuyên nghiệp thì càng hay.