Làm thế nào để công ty có thể thỏa mãn khách hàng?
Khách hàng được thỏa mãn cao sẽ đem lại một số lợi ích cho công ty. Hãy kể ra những lợi ích này. Làm thế nào để công ty có thể thỏa mãn khách hàng?
marketing
,khách hàng
,customer value
,marketing
Không hiểu sao lại Downvote. Nội dung câu hỏi không hề đơn giản. Chỉ thắc mắc không rõ là người downvote đã đọc kỹ nội dung bên trong chưa.
Tôi đưa câu hỏi lên đây hỏi là một mục đích. Mục đích khác là để mọi người đang gặp vấn đề này người ta bắt gặp được và đôi khi nó lại là "Key" cho người khác gỡ rối tơ vò.
Tôi nghĩ để trả lời được câu hỏi này một cách trơn tru và đúng nghĩa không phãi cá nhân nào cũng có thể trả lời được đôi khi là cả một bộ phận truyền thông, Marketing, phát triển sản phẩm, kiểm soát nội bộ công ty .... cùng ngồi lại với nhau mới có thể ra được vấn đề chứ nó ko hề dễ bằng việc đi ngang và chấm 1 nút Downvote!
Cũng có thể bạn là một chuyên gia nên cách nhìn nhận của bạn nằm ở 1 tầng khác cũng nên! Nếu như thế thì khá hân hạnh khi được 1 chuyên gia nhấn nút!
Trân trọng!
Bác Nông Dân
Không hiểu sao lại Downvote. Nội dung câu hỏi không hề đơn giản. Chỉ thắc mắc không rõ là người downvote đã đọc kỹ nội dung bên trong chưa.
Tôi đưa câu hỏi lên đây hỏi là một mục đích. Mục đích khác là để mọi người đang gặp vấn đề này người ta bắt gặp được và đôi khi nó lại là "Key" cho người khác gỡ rối tơ vò.
Tôi nghĩ để trả lời được câu hỏi này một cách trơn tru và đúng nghĩa không phãi cá nhân nào cũng có thể trả lời được đôi khi là cả một bộ phận truyền thông, Marketing, phát triển sản phẩm, kiểm soát nội bộ công ty .... cùng ngồi lại với nhau mới có thể ra được vấn đề chứ nó ko hề dễ bằng việc đi ngang và chấm 1 nút Downvote!
Cũng có thể bạn là một chuyên gia nên cách nhìn nhận của bạn nằm ở 1 tầng khác cũng nên! Nếu như thế thì khá hân hạnh khi được 1 chuyên gia nhấn nút!
Trân trọng!
Hường Hoàng
Để sản phẩm, dịch vụ của công ty có thể thoả mãn khách hàng thì trươc tiên người làm sản phẩm phải hiểu được nhu cầu của khách hàng của mình là gì? Trả lời được câu hỏi này chúng ta lại phải bắt đầu từ việc xác định được khách hàng của mình là ai? Họ có những đặc điểm, thói quen, hành vi chi tiêu hay sử dụng sản phẩm như thế nào? Nhu cầu của họ với sản phẩm như thế nào? Bao gồm cả nhu cầu lý tính và nhu cầu cảm tính.
Vậy hãy bắt đầu từ việc xác định phân khúc thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu, hãy hiểu được nhu cầu của khách hàng. Từ đó, xây dựng và thiết kế sản phẩm thoả mãn nhưng nhu cầu đó.
Song song với đó, bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trong phân khúc thị trương của bạn. Vì thế đừng quên xây dựng và xác định được điểm khác biệt , lợi thế cạnh tranh của bạn so với sản phẩm trên thị trường; trong mkt có 1 thuật ngữ mô tả cái này là Unique selling point (USP) :)