Làm Sao Để Có Được Số Điện Thoại Chủ Nhà?

  1. Kiến thức chung

Hiện mình đang làm bên lĩnh vực khai thác khách hàng, cụ thể hơn là trực tiếp trao đổi với chủ nhà để khai thác thông tin sau đó giúp họ đáp ứng được nhu cầu của bản thân, về doanh thu là nhờ đem khách hàng phù hợp tới cho các công ty ở lĩnh vực đó và sau khi họ bán được sản phẩm thì bên mình nhận được phí dịch vụ. Nhưng vấn đề lớn nhất của mình vẫn là LÀM SAO XIN ĐƯỢC SỐ ĐIỆN THOẠI CHỦ NHÀ vì công đoạn này tiêu tốn rất nhiều thời gian của công ty, hiện các phương án để xin số chủ nhà là gọi 1080 và xin trưởng khu phố hoặc CAP nhưng cũng không mấy khả quan . Cho nên không biết các bạn anh/chị trong noron có cách nào mới và tốt hơn nhưng cách mình đang biết hiện tại không ạ, mình cảm ơn.

Từ khóa: 

kiến thức chung

Về mặt đạo đức người làm kinh doanh marketing, mình không đồng tình với việc lấy dữ liệu số điện thoại của khách hàng để liên hệ trái với ý muốn của họ chỉ để nhanh chóng đem lại doanh thu cho công ty. Trừ khi bản thân khách hàng họ tham gia các chương trình khuyến mãi, tặng sample, quà tặng và điền thông tin số điện thoại ở các hoạt động quảng cáo, marketing trước đó thì có thể tiếp tục liên hệ khai thác và sale tiếp thì còn hợp lý.

Nếu bạn đang gặp rắc rối với vấn đề tìm ra số điện thoại của các khách hàng một cách trực tiếp, thì hãy thử khoanh vùng và tìm ra tập khách hàng thực sự có nhu cầu với các sản phẩm dịch vụ của bạn, bằng cách tạo ra các chương trình tặng mẫu thử hoặc các sản phẩm hỗ trợ liên quan hấp dẫn một chút. Điều kiện để tham gia là họ phải để lại thông tin (email hoặc sđt) để nhận. Có thể kết hợp làm bảng khảo sát nhu cầu (để bạn hiểu rõ hơn về nhóm khách hàng và các nhu cầu hiện có của họ, do bên bạn sẽ làm dịch vụ cho nhiều ngành hàng khác nhau nên việc này chắc sẽ giúp tiết kiệm thời gian trao đổi về sau).

Trả lời

Về mặt đạo đức người làm kinh doanh marketing, mình không đồng tình với việc lấy dữ liệu số điện thoại của khách hàng để liên hệ trái với ý muốn của họ chỉ để nhanh chóng đem lại doanh thu cho công ty. Trừ khi bản thân khách hàng họ tham gia các chương trình khuyến mãi, tặng sample, quà tặng và điền thông tin số điện thoại ở các hoạt động quảng cáo, marketing trước đó thì có thể tiếp tục liên hệ khai thác và sale tiếp thì còn hợp lý.

Nếu bạn đang gặp rắc rối với vấn đề tìm ra số điện thoại của các khách hàng một cách trực tiếp, thì hãy thử khoanh vùng và tìm ra tập khách hàng thực sự có nhu cầu với các sản phẩm dịch vụ của bạn, bằng cách tạo ra các chương trình tặng mẫu thử hoặc các sản phẩm hỗ trợ liên quan hấp dẫn một chút. Điều kiện để tham gia là họ phải để lại thông tin (email hoặc sđt) để nhận. Có thể kết hợp làm bảng khảo sát nhu cầu (để bạn hiểu rõ hơn về nhóm khách hàng và các nhu cầu hiện có của họ, do bên bạn sẽ làm dịch vụ cho nhiều ngành hàng khác nhau nên việc này chắc sẽ giúp tiết kiệm thời gian trao đổi về sau).