Làm sao để bán được nhiều sản phẩm?

  1. Phát triển sản phẩm

Kinh doanh ai cũng muốn bán được nhiều, doanh thu, lợi nhuận cao, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Phải chăng bán hàng cũng cần có cái duyên?

Từ khóa: 

phát triển sản phẩm

Đúng là bán hàng nhiều khi cần cái duyên, nhưng nếu chưa biết mình có duyên hay không thì m cũng cần 1 tí chiến thuật.

bat đầu kinh doanh thì cần xác định rõ:

  • mình bán cái gì
  • mình bán cái đó cho ai. Nhóm người mua đấy có sở thích gì, đang hoạt động nhiều nhất ở đâu để xác định kênh bán
  • minh bán ở đâu

rồi bắt đầu link các vấn đề đó với nhau để giải và xác định chiến thuật. Thường thì bây h kinh doanh cá nhân, bán hàng trẻn facebook, người ta thường chọn 1 nhóm cụ thể những người xung quanh mình - bán lấy feedback- rồi từ những người đó sẽ viral ra nhóm người khác , từ từ mở cái vòng đó rộng hơn. Khi business của bạn đã set up ổn định (hàng hoá, logistic, shipping...) thì bắt đầu mở ra những nhóm lớn khác, lúc đó có thể invest từ từ chút 1 cho việc bỏ 1 phần tiền nhỏ để quảng cáo, mở rộng kinh doanh.

công thức đơn giản thì bạn cứ lấy khoảng 20% profit/rev để tái đầu tư cho kênh, rồi từ hiệu quả đơ mà mở rộng ra

Nhung chiến thuật gì thù chiến thuật, bạn phải bắt đầu từ một sản phẩm tốt thù mới bền vững và cạnh tranh được nhé. Còn kiểu đi hớt váng thì lại 1 kiweur khác rồi ^^

Trả lời

Đúng là bán hàng nhiều khi cần cái duyên, nhưng nếu chưa biết mình có duyên hay không thì m cũng cần 1 tí chiến thuật.

bat đầu kinh doanh thì cần xác định rõ:

  • mình bán cái gì
  • mình bán cái đó cho ai. Nhóm người mua đấy có sở thích gì, đang hoạt động nhiều nhất ở đâu để xác định kênh bán
  • minh bán ở đâu

rồi bắt đầu link các vấn đề đó với nhau để giải và xác định chiến thuật. Thường thì bây h kinh doanh cá nhân, bán hàng trẻn facebook, người ta thường chọn 1 nhóm cụ thể những người xung quanh mình - bán lấy feedback- rồi từ những người đó sẽ viral ra nhóm người khác , từ từ mở cái vòng đó rộng hơn. Khi business của bạn đã set up ổn định (hàng hoá, logistic, shipping...) thì bắt đầu mở ra những nhóm lớn khác, lúc đó có thể invest từ từ chút 1 cho việc bỏ 1 phần tiền nhỏ để quảng cáo, mở rộng kinh doanh.

công thức đơn giản thì bạn cứ lấy khoảng 20% profit/rev để tái đầu tư cho kênh, rồi từ hiệu quả đơ mà mở rộng ra

Nhung chiến thuật gì thù chiến thuật, bạn phải bắt đầu từ một sản phẩm tốt thù mới bền vững và cạnh tranh được nhé. Còn kiểu đi hớt váng thì lại 1 kiweur khác rồi ^^