Làm sai việc, gây ảnh hưởng xấu tới hình tượng của công ty với đối tác?
Mình là Fresher Tester, mới vào công ty được hơn 1 tháng.
Hôm trước làm việc, vì lần đầu tiên làm, do chưa quen việc cũng vì bản thân thiếu kỹ năng, nên mình đã nhận kết quả là OK, đáng lẽ là NG.
Hôm nay bị chị lead gọi ra thông báo. Tuy lúc sau chị có bảo là "Cũng không sao", nhưng liên tục nói là "Làm ảnh hưởng tới lòng tin của khách hàng.", "Thôi thì rút kinh nghiệm lần sau", "Chị cũng chưa biết trả lời sao với khách"... nên cũng làm mình hoang mang và tâm trạng.
Mình biết là lỗi do mình vì bất cẩn. Không hiểu vấn đề.
Nhưng đâu đó mình vẫn cảm thấy có chút thủi thân. Vì mình cảm thấy bạn hướng dẫn mình lúc đó cũng chưa thực sự hướng dẫn cẩn thận và chi tiết cho mình.
Vì mình cũng mới vào lại công ty (trước đó đã từ chối offer 1 lần). Mỗi ngày dành gần 2h cho việc đi lại cũng khiến mình mệt mỏi. Hôm nay lại có sự việc này lại khiến mình cảm thấy, cơ hội xin chuyển đơn vị về cơ sở ở gần nhà rồi lại bị trì hoãn thêm 1 thời gian nữa rồi. Nên càng thêm chán!
Mình muốn nghe lời khuyên từ các ace, để giúp mình vơi bớt tâm trạng chán nản này ạ.
tâm sự cuộc sống
,công nghệ thông tin
,chuyện tuổi 20s
Ai trong đời cũng mắc lỗi cả. Mình đã từng nghe câu nói thế này: Làm sao để có nhiều kinh nghiệm? Đó là phải mắc lỗi. Khi bạn mắc lỗi, chứng tỏ bạn đã dám bước đi, dám làm. Quan trọng là sau này, bạn tự nhìn nhận được điều gì hay học hỏi được gì hay không. Có những người mới mắc lỗi đã tự nhận mình là kẻ yếu kém, để rồi làm bất cứ việc gì, ở đâu cũng chỉ dám nhận những task nhỏ, không bao giờ tiến lên được. Khi mắc lỗi, nếu có thể hãy cố gắng, nỗ lực nâng cao hiệu quả công việc để bù đắp sai lầm của mình, và đừng quên rút kinh nghiệm cho lần sau.
Yunie Vân
Ai trong đời cũng mắc lỗi cả. Mình đã từng nghe câu nói thế này: Làm sao để có nhiều kinh nghiệm? Đó là phải mắc lỗi. Khi bạn mắc lỗi, chứng tỏ bạn đã dám bước đi, dám làm. Quan trọng là sau này, bạn tự nhìn nhận được điều gì hay học hỏi được gì hay không. Có những người mới mắc lỗi đã tự nhận mình là kẻ yếu kém, để rồi làm bất cứ việc gì, ở đâu cũng chỉ dám nhận những task nhỏ, không bao giờ tiến lên được. Khi mắc lỗi, nếu có thể hãy cố gắng, nỗ lực nâng cao hiệu quả công việc để bù đắp sai lầm của mình, và đừng quên rút kinh nghiệm cho lần sau.
Việt Cường
Rút kinh nghiệm là biết chỗ sai và sửa lại, người hướng dẫn cũng là 1 phần lỗi trong đây thôi chứ kp tất cả. Với lại làm công sở, lỗi lầm là điều sẽ xảy ra không nhiều thì ít, trải nghiệm và tiếp tục tiến bộ hơn thôi.
Đà Nẵng