Làm marketing có nên sử dụng "chiêu trò" dìm hàng đối thủ không?
marketing
,marketing
Không nên dìm hàng đối thủ vì khách hàng sẽ mất thiện cảm với mình, cứ tưởng tưởng khi mọi người bắt đầu gặp bạn để kết nối, chưa kết nối xã giao, người ta nghe tin bạn dìm hàng, soi mói người khác, họ sẽ có thái độ dè chừng, soi moi và tệ hơn là chỉ trích. Cũng giống vậy khách hàng mất niềm nin trầm trọng có vẻ họ nghĩ: "Cái bọn này nếu làm tốt sao phải dìm hàng người ta thế", khách sẽ quay xe lại với bạn, 1 người quay xe thì sẽ lan đến 2 người, 2 người quay xe thì sẽ lan lên 4 người,... Nên làm marketing ngay thẳng và chân thành tập trung vào cái mình có, tiếp đến ngày càng đẩy mạnh cải thiện sản phẩm thì sẽ chiếm chọn con tim khách hàng, cách đó là thượng sách và mới lâu dài.
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Võ Thanh Vĩ
Không nên dìm hàng đối thủ vì khách hàng sẽ mất thiện cảm với mình, cứ tưởng tưởng khi mọi người bắt đầu gặp bạn để kết nối, chưa kết nối xã giao, người ta nghe tin bạn dìm hàng, soi mói người khác, họ sẽ có thái độ dè chừng, soi moi và tệ hơn là chỉ trích. Cũng giống vậy khách hàng mất niềm nin trầm trọng có vẻ họ nghĩ: "Cái bọn này nếu làm tốt sao phải dìm hàng người ta thế", khách sẽ quay xe lại với bạn, 1 người quay xe thì sẽ lan đến 2 người, 2 người quay xe thì sẽ lan lên 4 người,... Nên làm marketing ngay thẳng và chân thành tập trung vào cái mình có, tiếp đến ngày càng đẩy mạnh cải thiện sản phẩm thì sẽ chiếm chọn con tim khách hàng, cách đó là thượng sách và mới lâu dài.
Huyền Hà
Tùy chiến lược của doanh nghiệp bạn là gì, hoặc nếu bị dìm hàng trước thì có thể trả đũa nhưng nên bằng cách khôn khéo :))
Nguyễn Tuệ Lâm
Nếu mình là marketer thì mình nghĩ sẽ không làm được điều này ^^ tập trung đầu tư vào thương hiệu của mình để tạo ra lợi thế 1 cách trung thực và tự nhiên nhất hơn là dìm hàng đối thủ của mình, không thấy nhân văn cho lắm.
Lequyen
Bản thân mình thấy không ít những quảng cáo dìm hàng đối thủ rồi, kể cả các ông lớn như Coca - Pepsi hay Milo - Ovaltine. Mục đích cũng là để truyền thông, tạo hiệu ứng đám đông thu hút khách hàng vào cuộc tranh luận.
Thu Huyen
Theo mình thấy thì không nên, việc ai người nấy làm thôi. Còn nếu họ động chạm đến mình thì có thể sẽ "trả đũa" lại ^^