Làm cách nào để không cần GIẢM GIÁ mà vẫn thu hút khách hàng?
khách hàng
,marketing
,marketing
,kinh doanh và khởi nghiệp
Để có được niềm tin của khách hàng, bạn nên xây dựng định vị thương hiệu dựa trên nấc thang thứ 2 - lợi ích cảm tính.
Ví dụ, mua quần áo của Zara vì tôi thấy mình là người thời thượng, mua quần áo của Muji vì tôi cảm được phong cách minimalism,...Định vị thương hiệu là gắn thương hiệu của mình với một từ khóa, hãy để khách hàng nhớ tới bạn với một từ khóa về lifestyle.
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Thành Công
Để có được niềm tin của khách hàng, bạn nên xây dựng định vị thương hiệu dựa trên nấc thang thứ 2 - lợi ích cảm tính.
Ví dụ, mua quần áo của Zara vì tôi thấy mình là người thời thượng, mua quần áo của Muji vì tôi cảm được phong cách minimalism,...Định vị thương hiệu là gắn thương hiệu của mình với một từ khóa, hãy để khách hàng nhớ tới bạn với một từ khóa về lifestyle.
Thanh Vân Nguyễn
Mình cũng đồng tình là không nên thực hiện chiến lược giảm giá quá nhiều với 1 tần suất cao. Bởi lẽ liên tục giảm giá có thể giúp bạn đẩy hàng đi nhanh, đạt doanh thu cao trong thời gian ngắn, nhưng xét về lâu dài, việc này đem tới hại nhiều hơn lợi.
Khi khách hàng đã rơi vào tình trạng “nhờn giá”, bạn không thể bán được hàng với mức giá cao hơn vì khách mặc định giá nhất định sẽ giảm, họ chỉ mua khi có đợt sale. Và rồi, từ "chủ động giảm giá" để kéo khách, bạn rơi vào tình trạng "bắt buộc phải giảm" để giữ khách.
Bao Ngoc
Theo mình thì tập trung vào việc xây dựng giá trị cũng như định vị thương hiệu cho sản phẩm. Trên thực tế thì không phải cứ giảm gía là thu hút được nhiều khách hàng mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Đó là lúc bộ phận Branding phát huy tất cả tư duy của mình, thực hiện các công việc nhằm nâng cao giá trị cũng như sự nhận diện thương hiệu bằng cách đưa người đọc khám phá được giá trị, chất lượng của sản phẩm.
dun's folder
Theo mình trong trường hợp này nên có một chiến lược Marketing hợp lí. Đầu tư vào mảng này tức là bạn phải đầu tư vào việc làm quảng cáo. Khi đã tạo được ấn tượng trong nguời tiêu dùng, bạn đã nắm chắc một phần thắng. Sau đó không ngừng phát triển những tính năng của sản phẩm vì yếu tố giữ khách hàng quay lại mua hàng của mình chính là yếu tố chất lượng.
Chúc bạn thành công!
Độc Cô Cầu Bại
Hồng Nhungg
Tạo ấn tượng về chất lượng, lợi thế sản phẩm của bạn với khách hàng để họ sẽ mặc định rằng giá tiền cao như này hoàn toàn phù hợp với chất lượng sản phẩm của bạn và khi so sánh với đối thủ cạnh tranh của bạn nhưng với giá thấp hơn sẽ chưa chắc tạo được niềm tin với KH.