Là lớp trưởng, em cần làm gì để lớp đoàn kết và học tập tốt hơn...
lớp đoàn kết
,học tập
,cách học tập
,giáo dục
,văn hóa
,tâm lý học
,hỏi xoáy đáp hay
,xã hội
Chào em, anh nghĩ muôn lòng khó một dạ. Những bộ đồng phục chỉ khiến cho con người trông có vẻ ngoài giống nhau nhưng không thể khiến cho họ suy nghĩ và cảm nhận như nhau.
Nếu có một việc cần làm, thì hãy tạm quên đi mục đích của "đoàn kết và học tập tốt hơn". Vì đó là mục tiêu của cán bộ lớp và giáo viên, chứ không phải mục đích của tất cả các bạn học sinh khi đến trường em ạ. Thi đua không tăng tính đoàn kết, mà gia tăng tính cạnh tranh, kỷ luật không làm tăng tính tự giác mà gia tăng sự gò bó em ạ.
Hãy trò chuyện với các bạn để hiểu các bạn, nhưng đừng cố gắng thay đổi hay định hướng các bạn theo khuôn khổ mà mình tin là tốt, em nhé. Đoàn kết không phải là nhiệm vụ cá nhân mà là nhiệm vụ của tập thể em ạ.
Cá nhân sẽ tự muốn gắn kết với tập thể khi họ nhận ra tập thể đó mang đến cho họ quyền lợi, sự cảm thông, bảo vệ và đặc biệt là không ép họ phải làm điều họ chưa muốn.
Nguyenphuhoang Nam
Chào em, anh nghĩ muôn lòng khó một dạ. Những bộ đồng phục chỉ khiến cho con người trông có vẻ ngoài giống nhau nhưng không thể khiến cho họ suy nghĩ và cảm nhận như nhau.
Nếu có một việc cần làm, thì hãy tạm quên đi mục đích của "đoàn kết và học tập tốt hơn". Vì đó là mục tiêu của cán bộ lớp và giáo viên, chứ không phải mục đích của tất cả các bạn học sinh khi đến trường em ạ. Thi đua không tăng tính đoàn kết, mà gia tăng tính cạnh tranh, kỷ luật không làm tăng tính tự giác mà gia tăng sự gò bó em ạ.
Hãy trò chuyện với các bạn để hiểu các bạn, nhưng đừng cố gắng thay đổi hay định hướng các bạn theo khuôn khổ mà mình tin là tốt, em nhé. Đoàn kết không phải là nhiệm vụ cá nhân mà là nhiệm vụ của tập thể em ạ.
Cá nhân sẽ tự muốn gắn kết với tập thể khi họ nhận ra tập thể đó mang đến cho họ quyền lợi, sự cảm thông, bảo vệ và đặc biệt là không ép họ phải làm điều họ chưa muốn.