Kỹ năng giải quyết khiếu nại của khách hàng?

  1. Kỹ năng mềm

Mình mới làm Sales cho một thương hiệu thời trang, nhưng không hiểu sao thời điểm này khách hàng phàn nàn rất nhiều về sản phẩm cũng như các dịch vụ bên mình. Đôi khi mình rất bị động, lúng túng và không biết nên xử lý như thế nào cho đúng nữa :((

Từ khóa: 

kỹ năng mềm

Trao đổi lại với người quản lý hoặc phụ trách sản phẩm để xem sản phẩm/ dịch vụ hay quy trình của bên bạn có vấn đề không. Vì việc đó không thuộc phạm vi công việc của bạn.
Còn ở vị trí của bạn , khi trao đổi với khách thì cố gắng làm rõ, ghi chép cụ thể được các phang nàn, khiếu nại rõ ràng nhất để chuyển sang cho các bộ phận có trách nhiệm họ xử lý càng sớm càng tốt . Thái độ với khách hàng thì lắng nghe, cầu thị và tiếp nhận thông tin là Ok rồi . 
Trả lời
Trao đổi lại với người quản lý hoặc phụ trách sản phẩm để xem sản phẩm/ dịch vụ hay quy trình của bên bạn có vấn đề không. Vì việc đó không thuộc phạm vi công việc của bạn.
Còn ở vị trí của bạn , khi trao đổi với khách thì cố gắng làm rõ, ghi chép cụ thể được các phang nàn, khiếu nại rõ ràng nhất để chuyển sang cho các bộ phận có trách nhiệm họ xử lý càng sớm càng tốt . Thái độ với khách hàng thì lắng nghe, cầu thị và tiếp nhận thông tin là Ok rồi .