Khám phá các sản phẩm phổ biến trên TikTok và cách chọn sản phẩm cho thương mại điện tử Dữ liệu lựa chọn sản phẩm nào có thể được xem trên nền tảng FastMoss
Gần đây, khi nhiều bạn bè trong giới TT tụ tập thì việc lựa chọn sản phẩm thương mại điện tử đã trở thành chủ đề nóng nhất. Việc lựa chọn sản phẩm cho thương mại điện tử xuyên biên giới thực sự rất quan trọng, bao gồm cách chọn danh mục sản phẩm, cách dự đoán doanh số bán sản phẩm, cách lập kế hoạch tiếp thị cho các sản phẩm khác nhau, cách quảng bá chúng và những thiên hướng lựa chọn của người tiêu dùng.
Gần đây, tôi đã đọc rất nhiều dữ liệu từ nền tảng phân tích dữ liệu TT. Trong khi tìm kiếm các sản phẩm phổ biến để theo dõi, tôi cũng sẽ xem xét cách các cửa hàng nhỏ bán cùng loại sản phẩm quảng bá sản phẩm của họ và xem trường hợp nào đã đạt được kết quả tốt hơn. Là một người chia sẻ kinh nghiệm, tôi muốn giới thiệu một nền tảng cho mọi người. FastMoss là nền tảng rất dễ sử dụng vì hiện nay tạm thời được dùng thử miễn phí.
Cấu trúc trang của nền tảng này tương đối đơn giản và rõ ràng, dữ liệu khá toàn diện.
Bạn có thể xem danh sách bán sản phẩm hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để xem những sản phẩm hot nào có sẵn. Tùy theo tình hình cụ thể, bạn có thể chọn một số nguồn sản phẩm hot để xem doanh số bán hàng gần đây (tuần, tháng), Danh mục sản phẩm, khu vực bán chạy và biểu đồ xu hướng bán sản phẩm cũng có thể được nhìn thấy.
Đồng thời, nó đáp ứng một nhu cầu khác của tôi, tôi có thể xem thông tin quảng bá sản phẩm, bao gồm các Nhà sáng tạo hợp tác quảng bá sản phẩm, tài liệu quảng bá video ngắn, điểm bán hàng được nêu bật trong tài liệu, khía cạnh nào của sản phẩm được nêu bật, và caption video quảng bá, video quảng bá có hiệu quả như thế nào, nó có bao nhiêu lượt xem và thích. Sản phẩm có thể được phân tích toàn diện kết hợp với khuyến mãi và bán hàng. Thông tin dữ liệu này có giá trị tham khảo lớn cho việc lựa chọn sản phẩm.
Tôi không biết bạn có cách nào tốt hơn để chọn sản phẩm không.
marketing
,data mining
,cơ hội nghề nghiệp
Nội dung liên quan