Khách hàng góp ý quá nhiều vào sản phẩm sáng tạo thì phải làm sao?
quảng cáo
,sáng tạo
,marketing
Thì phải hỏi nguyên nhân.
Nếu góp ý ở dạng "chị không thích màu này", thì cần người ta đưa nguyên nhân. Cái gì cũng cần nguyên nhân. Nguyên nhân phải rõ ràng, không mang tính chất cảm tính cá nhân, phải liên quan tới mục đích của dự án. Nếu khách hàng trả lời rõ được tại sao họ lại muốn thế, thì quá tốt, mình có thể dựa vào đó để tiếp thu (học được thêm insight mới) hoặc có thể dùng kiến thức của mình để giải thích cho họ rằng như thế chưa đúng.
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Kien "Bốn Bốn" Nguyễn
Thì phải hỏi nguyên nhân.
Nếu góp ý ở dạng "chị không thích màu này", thì cần người ta đưa nguyên nhân. Cái gì cũng cần nguyên nhân. Nguyên nhân phải rõ ràng, không mang tính chất cảm tính cá nhân, phải liên quan tới mục đích của dự án. Nếu khách hàng trả lời rõ được tại sao họ lại muốn thế, thì quá tốt, mình có thể dựa vào đó để tiếp thu (học được thêm insight mới) hoặc có thể dùng kiến thức của mình để giải thích cho họ rằng như thế chưa đúng.
Người ẩn danh
Bạn có thể mô tả kỹ hơn được không?