Hướng dẫn tải CH Play cho điện thoại Android chỉ mất 3 phút

  1. Tip & Trick

Có phải quá trình tải ứng dụng CH Play cho Android đối với bạn quá phức tạp? Làm thế nào để truy cập vào kho ứng dụng khổng lồ trên CH Play này? Trong bài viết dưới đây, Apkjoymi sẽ chia sẻ với bạn một cách đơn giản để tải CH Play cho điện thoại Android thông qua tệp tin bên thứ ba một cách dễ dàng. Ngoài ra, Chúng tôi cũng sẽ giải đáp một số câu hỏi liên quan đến ứng dụng CH Play.

https://cdn.noron.vn/2023/08/12/huong-dan-tai-ch-play-cho-dien-thoai-android-1691815259.png

Giới thiệu tóm tắt về ứng dụng CH Play

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng CH Play, chúng tôi sẽ giải đáp một số câu hỏi phổ biến. Từ vai trò của CH Play trong việc cung cấp các ứng dụng và trò chơi đến các cập nhật và tính năng mới nhất, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về tầm quan trọng của CH Play trong hệ sinh thái Android.

CH Play, còn được gọi là Google Play Store, là một ứng dụng cung cấp kho ứng dụng và trò chơi rộng lớn cho các thiết bị Android. Được phát triển bởi Google, CH Play là nền tảng chính thức để người dùng Android tải xuống, cập nhật và quản lý ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng của mình.

Với hơn hàng triệu ứng dụng và trò chơi đa dạng, CH Play đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng Android. Người dùng có thể tìm kiếm và tải xuống các ứng dụng miễn phí hoặc trả phí, từ các ứng dụng tiện ích hàng ngày đến các trò chơi hấp dẫn, ứng dụng giáo dục, ứng dụng âm nhạc, phim ảnh, sách và nhiều thể loại khác.

https://cdn.noron.vn/2023/08/12/ch-play-1691815259.jpg

CH Play không chỉ cung cấp các ứng dụng, mà còn giúp người dùng duyệt qua các đánh giá, xếp hạng và nhận xét từ người dùng khác để tìm hiểu về chất lượng và độ tin cậy của mỗi ứng dụng. Ngoài ra, CH Play cũng cung cấp các cập nhật và phiên bản mới nhất của ứng dụng để đảm bảo người dùng luôn được trải nghiệm những tính năng và cải tiến mới nhất.

Với vai trò quan trọng trong hệ sinh thái Android, CH Play đóng góp đáng kể vào sự phát triển và tiến bộ của ngành công nghiệp ứng dụng di động. Nó cung cấp cho người dùng một nền tảng an toàn, đáng tin cậy và thuận tiện để khám phá, tải xuống và tận hưởng ứng dụng và trò chơi trên các thiết bị Android của mình.

Cách tải CH Play cho điện thoại Android đơn giản nhất

Trên thực tế, việctải CH Play cho Androidsau khi mất trên thiết bị không quá phức tạp như bạn nghĩ. Một trong những cách đơn giản nhất là sử dụng một tệp tin bên thứ ba được cung cấp bởi các nguồn đáng tin cậy. Điều này sẽ giúp bạn truy cập và cài đặt CH Play trở lại một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn chỉ tải các tệp tin từ những nguồn tin cậy và kiểm tra tính toàn vẹn của chúng trước khi cài đặt.

Tải về file.APK cài đặt Google Play Store

Đầu tiên, để thực hiện cách tải CH Play cho điện thoại, bạn cần tải về tệp có đuôi.APK.

Bạn có thể tải APK ở bất kỳ trang web hoặc đường dẫn nào và dưới đây là một gợi ý đơn giản nhất.

  • Bước 1:Truy cập vàođường liên kết này.
  • Bước 2:Tìm kiếm phiên bản CH Play mà bạn mong muốn, có thể là phiên bản mới hơn.
  • Bước 3:Thực hiện tải xuống ứng dụng theo các thao tác hiển thị trên màn hình.

Mở quyền cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc để cài CH Play

Trong hệ điều hành Android, việc mở quyền cài đặt ứng dụng không rõ nguồn đã tồn tại từ lâu. Điều này là cần thiết trước khi bạn có thể thực hiện việc tải CH Play cho điện thoại.

https://cdn.noron.vn/2023/08/12/cach-tai-ch-play-cho-samsung-don-gian-3-1691815259.jpg

Trước phiên bảnAndroid Oreo, quyền này được điều chỉnh tại mụcBảo mậttrongCài đặt. Bạn có thể thực hiện hai bước sau để mở quyền:

  • Bước 1:Truy cập vàoCài đặttrên thiết bị của bạn.
  • Bước 2:Tìm mụcBảo mậtvà tìmQuyền cài đặt ứng dụng không rõ nguồn. Nhấn vàohộpchọn để mở quyền.
  • Bước 3:Sau khi đọc thông báo trên màn hình, nhấnOKđể mở quyền cài đặt ứng dụng không rõ nguồn.

Tuy nhiên, trên phiên bản Android Oreo và các phiên bản sau này, quyền này được kiểm soát đối với từng ứng dụng. Dưới đây là các bước để mở quyền cài đặt APK:

  • Bước 1:Truy cập vàoCài đặttrên thiết bị của bạn.
  • Bước 2:Khi bạn nhận được thông báo rằngứng dụng không có quyền cài đặt APK, hãy chọn vàoCài đặt.
  • Bước 3:Trên màn hình tiếp theo, chọn “hộp” để cho phép bạn cài đặt APK.
  • Bước 4:Nhấn nút quay lại để trở về màn hình trước đó.

Bắt đầu đặt CH Play cho điện thoại Android của bạn

Bây giờ, bạn đã mở quyền cài đặt ứng dụng không rõ nguồn trên thiết bị Android của mình. Hãy tiến hành cài đặt CH Play theo 4 bước sau đây:

  • Bước 1:Mở tệp Ch Play có đuôi.APK bạn vừa tải xuống ở trên.
  • Bước 2:Android hiện thông báo rằngứng dụng không có quyền cài đặt APK. Bạn hãy chọnTrình cài đặt gói.
  • Bước 3:Trên màn hình tiếp theo, bạn hãy chọn “cho phép“. Quá trình cài đặt CH Play mới nhất sẽ được thực hiện sau khi bạn hoàn tất các bước trên.
  • Bước 4:Nhấn nút quay lại để trở về.

Các câu hỏi thường gặp trong quá trình cài đặt CH Play

Tại sao ứng dụng CH Play bị mất trên điện thoại Android?

Có 2 nguyên nhân dẫn đến ứng dụng CH Play bị mất trên điện thoại Android của bạn, đó là:

  • Bạn từng root hoặc thực hiện những can thiệp phần mềm tương tự trên điện thoại của mình. Nếu thao tác sai hoặc bị nhầm lẫn ở một chỗ nào đó, chắc chắn CH Play của bạn cũng sẽ bị biến mất.
  • Thiết bị của bạn bị nhiễm mã độc hoặc virus

Tại sao lại nhận được yêu cầu xác thực khi đăng nhập tài khoản?

https://cdn.noron.vn/2023/08/12/cach-tai-ch-play-cho-samsung-don-gian-4-1691815259.jpg

Trường hợp mỗi lần truy cập vào CH Play bạn đều thấy yêu cầu xác thực tài khoản thì có thể do một trong những nguyên nhân sau:

  • Tài khoản Google trên thiết bị đang xảy ra lỗi.
  • Bạn chưa thực hiện đồng bộ hóa tài khoản trên ứng dụng.
  • Dữ liệu CH Play quá đầy, không thể xử lý yêu cầu đăng nhập.
  • Ứng dụng CH Play gặp vấn đề, cần gỡ cài đặt và cài đặt lại.

Tại sao không cài được ứng dụng CH Play trên máy tính?

Trên máy tính, bạn không thể thực hiện cách tải CH Play như trên, bởi ứng dụng Google Play chỉ hỗ trợ trên điện thoại với hệ điều hành Android, nếu muốn tải trên laptop hay PC, bạn phải cài đặt thêm một trình giả lập Android trên máy nữa.

Với các thông tin và hướng dẫn trong bài viết, Apkjoymi hy vọng rằng bạn sẽ có thể tái tạo CH Play trên thiết bị Android của bạn một cách dễ dàng và tiếp tục tận hưởng thế giới ứng dụng đa dạng mà CH Play mang lại.

Từ khóa: 

android

,

tip & trick