Giấc mơ tiên tri?

  1. Tâm linh

Chắc hẳn ai cũng từng mơ những giấc mơ về tương lai ít nhất vài lần trong đời, nhưng với em thì chuyện đó lại xảy ra nhiều hơn bình thường. Ngoài ra em còn có cảm nhận về tương lai và năng lượng của người khác (nhưng kể ra khá dài nên em xin phép không đề cập).

Những giấc mơ tiên đoán bắt đầu xuất hiện từ khoảng đầu lớp 10. Lúc đó em có thích 1 bạn trong lớp, bạn đó cũng tỏ ra khá bình ổn tốt tính hề hước các kiểu. Nhưng những giấc mơ của em về bạn đó lại hoàn toàn trái ngược, trong mơ bạn đó khá đáng ghét, khiến em của trong mơ toàn cãi nhau với bạn. Sau đó tới năm lớp 12 thì bạn đó lộ nguyên hình thật...

Năm lớp 12 em mơ vài giấc mơ về mối quan hệ bạn bè và mọi thứ đều xảy ra như trong giấc mơ. Cuối năm lớp 12 em rất thích một bạn, nhưng những giấc mơ của em về bạn thì em thấy bạn rất tốt nhưng tụi em nếu quen biết nhau thì cũng chỉ dừng lại ở bạn bè.

Bắt đầu từ năm 1 đại học những giấc mơ cũng xảy ra thường xuyên hơn, em làm quen được 1 bạn mới, em mơ thấy em và bạn đó tới với nhau (và cũng khá bất ngờ là cùng hôm đó bạn ấy cũng mơ bạn ấy có người yêu). Nhưng em quyết định không chọn theo giấc mơ, sau khi được tỏ tình và từ chối bạn thì em cũng dần dần cắt liên lạc. Sau đó em mơ thấy người mà em từng rất thích có bồ (và tới năm 3 ngta có bồ thật)

Tới hk2 năm 2 đại học tức đầu năm 2023 trở đi, em mơ về các sự kiện lặt vặt xảy ra vào mấy hôm sau hoặc mấy tháng sau (khá nhiều chuyện nên em sẽ lược bỏ và kể cái nổi bật). Trong đó thì có một giấc mơ về bà nội đã mất của em. Trong mơ em vô tình tới 1 nơi khá lạ, ban đầu em chỉ định đi học nhưng sau khi tới thì em đổi ý muốn vào thăm bà. Sau khi vào, em thấy bà nằm một mình trên gường, TV còn bật bài nhạc khá cũ (không rõ bài gì), em hỏi "không ai chăm sóc bà à", bà trả lời "bác V với X (2 chị của bố em) chăm sóc bà nhưng vừa về". Em nhắn tin cho mẹ nhưng mẹ dường như không thấy tin nhắn về bà của em, còn giục em về sớm. Sau đó em nhắn cho bố thì bố bảo tí nữa bố qua chăm bà, nhắn xong em đi về.

Tới ngày giỗ của bà thì khá bất ngờ là mẹ em quên hẳn, chỉ bác với bố nhớ.

Đầu năm 3 thì em mơ về mối quan hệ mới với 1 bạn trong lớp, trong mơ có 4 cảnh, trong đó cảnh đầu tiên đã xảy ra vào hôm concert tpbank. Mà em sợ bạn em hay bạn đó thấy bài này nên ngại xin phép không kể về các cảnh ạ

Em nghĩ tới đây chắc cũng nhiều người nghĩ những gì vừa đọc nghe xàm ác (nên những chuyện ntn em chỉ kể với chị và vài bạn em thực sự tin tưởng). Nhưng từ chuyện dưới đây thì nghe còn xàm ác hơn nhiều

Em nghĩ những giấc mơ tiên tri một phần do gen nhà em, một phần do em từng chơi ngu, một phần do giấc mơ đặc biệt.

Về giấc mơ đặc biệt, em từng mơ đứng trong một khu rừng (hoặc vườn) đẹp khủng khiếp, bên cạnh em là 1 cái cây rất to, cao chọc trời, không có cành, nhìn từ dưới lên thấy một khoảng trời tối có pha lẫn nhiều màu, lúc đó trong tiềm thức em nói đó là vũ trụ. Trong khu rừng đó em nghe tiếng 1 người nói với em, một bài thơ liên quan tới cây thế giới.

Vài tuần trước đọc 1 bình luận của 1 người trên tóp tóp thì em khá bất ngờ vì có người cũng từng mơ giống em (có khác 1 chút).

Về chuyện chơi ngu, chuyện này có thể sẽ nhiều người nghĩ em bị điên hoặc bị ảo giác.

Chắc mọi người cũng từng nghe qua thôi miên hồi quy tiền kiếp rồi, em cũng làm chuyện gần tương tự vậy, nhưng là một dạng xuất hồn để xem trước tương lai. Về chi tiết thì khá khó giải thích, nhưng kết quả thì em thấy được mấu chốt của tương lai mà em muốn thấy dẫn tới kết quả đó. Và đúng là sau đó xảy ra như vậy thật.

Việc này không tốt nên khuyên mọi người nếu cuộc sống không bị dồn vào đường cùng thì đừng thử, hồi đó nhìn em thân tàn ma dại do chơi cái trò này vài lần.

Em thật sự can đảm lắm mới đem lên đây kể, em cũng muốn tìm xem có ai như em không và cách dừng mơ lại vì em quá mệt mỏi rồi.

Cảm ơn mọi người đã đọc chỗ tự sự của em mặc dù nghe nó rất xàm.


Từ khóa: 

tâm linh