Giả dụ bạn được phân công chịu trách nhiệm về 1 buồng bệnh đón người khám bệnh. Cần chuẩn bị những gì để có thể khiến bệnh nhân có ấn tượng và niềm tin vào bạn?
kỹ năng mềm
Chào bạn, mình nghĩ tươi cười, thân thiện, nhiệt tình, lắng nghe v.v... chắc bạn cũng biết.
Ngoài ra, hãy thực sự quan tâm đến họ và vấn đề của họ. Người bệnh cảm nhận được đấy.
Chúc bạn thành công và giúp được nhiều người.
Nội dung liên quan
Nguyenphuhoang Nam
Chào bạn, mình nghĩ tươi cười, thân thiện, nhiệt tình, lắng nghe v.v... chắc bạn cũng biết.
Ngoài ra, hãy thực sự quan tâm đến họ và vấn đề của họ. Người bệnh cảm nhận được đấy.
Chúc bạn thành công và giúp được nhiều người.
Nguyễn Quang Vinh
Mình là ng đi khám, nên mình thấy ai phụ trách mà niềm nở, cười tươi, hỏi han, giải thích kỹ càng, đưa ra chỉ dẫn hợp lý, và đừng để mình chờ, hoặc nếu chờ thì có cái gì đó khiến mình quên đi thời gian. Vậy là ok, chắc ốm là phải đến gặp thôi. :D.
Solitary
Độc Cô Cầu Bại