Em của mình quá lì phải làm sao?

  1. Tip & Trick

  2. Xã hội

Mình(là nữ)có 1 đứa em họ là con gái tầm 9 đến 10tuoi, hồi trước thì em ấy khá ngoan,nhưng dần dần em lại trở nên ngang bướng hay cãi và hỗn. Mình ko bt do cách giáo dục của cha mẹ hay là do môi trường xung quanh rồi mạng xã hội tác động đến em.Lâu lâu thì em sẽ về nhà mình chơi,mình rất thích chơi với em, đi chơi đi đây đi đó nhưng càng ngày em càng trở nên ko chịu nghe lời khi mà mình kêu e đi làm gì đó(như ăn cơm,em ấy ăn rất chậm hoặc bày đồ ra mà ko dọn mình nhắc rất nhiều còn hay nói bậy ),nên thành ra mình cũng rất bực mình, có lúc mình cũng nhịn hoặc nói chuyện rất nhẹ nhưng em ko nghe lời còn cãi lại. Và h mình đag ôm cục tức như vậy đó.Mình cố kiềm lắm chứ nhưng hình như có sự rạn nứt rồi.Mình phải làm gì với em mình bây h??

Từ khóa: 

tip & trick

,

xã hội

mình nghĩ là chị em kiếm cái gì chơi với nhau hay nấu ăn, làm (thủ công) gì đó lạ chứ nhiều khi cứ xem lăng nhăng trên mạng là phát dồ. 
Trả lời
mình nghĩ là chị em kiếm cái gì chơi với nhau hay nấu ăn, làm (thủ công) gì đó lạ chứ nhiều khi cứ xem lăng nhăng trên mạng là phát dồ. 

Hi bạn, không ai có thể kiểm soát ai đó, ở đây là bắt em họ bạn phải ngoan như lúc đầu, dẫn tới việc bản cảm thấy khổ tâm khi em không nghe lời! 

Có thể em bạn đang đến tuổi vị thành niên cho nên những suy nghĩ tác động sẽ bị ảnh hưởng bởi môi trường bạn bè, những người mà em tiếp xúc hàng ngày chứ không phải bạn đâu! Do đó bạn thấy tính cách khác đi so với ngày ban đầu là điều không thể tránh khỏi!