Điều gì chờ đợi tôi ở tương lai? Cái gì mới là của mình? Sẽ là của mình?

  1. Phong cách sống

Điều gì tới sẽ tới?

Que sera, sera Whatever will be, will be ...

Giọng ca ngọt ngào của Doris Day đã biến Que Sera, Sera bài hát nhạc phim trở nên bất hủ, thậm chí còn nổi tiếng hơn cả phim chính The Man Who Knew To Much (1956 film).

Điều gì đến sẽ đến? Cái gì của mình nhất định sẽ là của mình? Cái gì không phải của mình thì sẽ không thuộc về mình? Lời bài hát nhẹ nhàng kể về câu truyện cuộc đời, chia sẻ một triết lý, cách sống an yên.

Con người vốn nhiều tham niệm, luôn truy cầu sở hữu, sức mạnh, tiền bạc, hạnh phúc, tình yêu và vô vàn thứ khác. Vậy làm sao chúng ta có thể luôn tư duy khẳng định, vui vẻ, lạc quan đón nhận tương lai dù tương lai vốn dĩ luôn bất định:

The future’s not ours, to see ...

Tương lai có thực sự bất định, và làm sao để tôi có được những điều mình mong muốn? Hãy cùng tôi khám phá bí mật của Luật hấp dẫn và cách vận dụng nó đúng cách để đạt được những điều mình mong muốn nhé!

Luật hấp dẫn

Hãy đừng tiếc thời gian để xem lại video trên nhiều lần. Bạn sẽ không bao giờ phải cảm thấy hối tiếc vì nó. Luật hấp dẫn chính là một trong số những luật cơ bản nhất của vũ trụ này.

Luật hấp dẫn khẳng định: Bạn sẽ gặp được điều mà bạn muốn, trở thành thứ mà bạn hướng tới và có điều mà bạn thực sự truy cầu.

Dù thế giới có thể hơi “hỗn loạn” một chút, và vũ trụ sẽ không đáp ứng ngay mọi mong muốn của bạn nếu năng lượng của bạn gửi cho vũ trụ là chưa đủ lớn để điều đó trở thành sự thật.

Có 02 điểm quan trọng cần lưu ý khi áp dụng luật hấp dẫn đó là:

  • Hãy biết rõ điều mình muốn, hãy thông điệp rõ ràng, mạnh mẽ, nhất quán và liên tục. Những mong muốn kiểu "thích đủ thứ" sẽ không thể đạt được kết quả. Hãy tập trung muốn 1 thứ, hãy thường xuyên nói tôi không cần gì cả, không thích gì cả chỉ muốn 1 thứ duy nhất. Mỗi người bằng niệm ý của mình sẽ luôn gửi vào vũ trụ những năng lượng liên tục. Những mong ước càng lớn sẽ cần sự tập trung, kiên định, và truy cầu không ngừng nghỉ trong suốt một thời gian dài. Việc muốn quá nhiều thứ và không đủ kiên định trong một thời gian đủ dài là một trong những lỗi thường gặp khi áp dụng luật hấp dẫn.
  • Luôn tin tưởng, đừng bao giờ nghi ngờ vào luật hấp dẫn, vào cách vận hành của vũ trụ này. Hãy tin rằng chúng ta sẽ thực sự đạt được điều mà mình thực sự mong muốn. Đừng nghi ngờ! Chúng ta rất dễ bị cài các ý niệm phủ định lồng vào trong mong muốn của mình. Ví dụ chúng ta mong muốn rằng sẽ trở nên giàu có, nhưng chúng ta lại luôn lo lắng, băn khoăn rằng ta kém cỏi và sẽ không thể giàu được đâu. Vũ trụ sẽ bắt đúng tín hiệu về việc chúng ta nghĩ rằng ta sẽ không thể trở nên giàu có, và sẽ biến chính ta trở thành như vậy, trở thành không giàu có. Đấy chính là sai lầm khá nguy hiểm và ít khi chúng ta nhận ra khi áp dụng luật hấp dẫn.

Hãy yêu thương và tin tưởng:

Trên đời này mọi thứ vốn là vay mượn, vốn là giả. Chúng ta vốn không thực sự sỡ hữu bất cứ thứ gì. Có chăng thì có thể nói chúng ta sở hữu chính là thân, ý này. Vậy nên hãy yêu thân thể và cẩn trọng với ý niệm của chính mình. Chúng ta sẽ dùng chính thân thể và ý niệm của mình để tương tác với vũ trụ. Vũ trụ sẽ cung cấp trở lại cho chúng ta tất cả những gì mà chúng ta cần đến.

Yêu thương và tin tưởng chính là gốc rễ của luật hấp dẫn. Điều chúng ta mong muốn xuất phát từ sự yêu thương, lòng yêu thích của chúng ta đối với một thành phần khác của của vũ trụ, đó có thể là cái nhà, cái xe hay là một người nào đó. Duy trì yêu thương và luôn tin tưởng, hãy luôn tin tưởng như chính tinh thần của bài hát: Que Sera, Sera

Cái gì của mình nhất định sẽ là của mình./.

Từ khóa: 

luật hấp dẫn

,

loving

,

trusting

,

phong cách sống

Luật hấp dẫn giống trong tác phẩm "Nhà giả kim" anh nhỉ?

Trả lời

Luật hấp dẫn giống trong tác phẩm "Nhà giả kim" anh nhỉ?

Luật hấp dẫn này là TÍN (có trường hợp thành mê-tín), 1 dạng tự kỉ ám thị lâu sẽ thấy có sự màu nhiệm. Bản chất không có sự màu nhiệm nào ở đây cả :)