Dịch vụ đưa khách về tận nhà khi nhậu xỉn - lại tạo điều kiện cho các ông ăn nhậu tiếp hay sao đây?

  1. Sức khoẻ

Mình nghĩ nếu các quán nhậu cung cấp dịch vụ này thì sẽ gây tác hại cho xã hội vì dân chúng sẽ lại tiếp tục nhậu nhẹt. Đồng ý là các quán xá sẽ không thu lời từ tiêu thụ bia, rượu nữa nhưng vẫn có thể thu lời từ thức ăn và các loại đồ uống khác mà!?

Cung cấp thứ dịch vụ này thì vừa cổ suý cho mấy ông bợm nhậu, vừa hành xác nhân viên trong quán, mà độ an toàn cũng không bảo đảm (ai chắc được là mấy cha nhân viên không nhân khách hàng say xỉn mà cuỗm hết tiền rồi cao chạy xa bay luôn?).

Các bạn nghĩ sao về dịch vụ này?

Từ khóa: 

nhậu nhẹt

,

luật độ cồn

,

đưa khách về tận nhà

,

quán nhậu

,

luật pháp

,

sức khoẻ

Việc ai ng đó làm. Miễn sao đảm bảo an toàn cho bản thân và xã hội là dc. 
Trả lời
Việc ai ng đó làm. Miễn sao đảm bảo an toàn cho bản thân và xã hội là dc. 

Thế bạn lấy lý do gì mà cấm người ta nhậu thế?

Nhậu xong lái xe ko làm chủ tốc độ tông chết cả bản thân và người khác thì cấm và phạt nặng là đúng, chứ mình thấy việc mọi người ăn nhậu chẳng có gì là sai cả. 

Có cung ắt sẽ có cầu thôi, mình thấy chẳng vấn đề gì cả. Quan trọng là người nhậu chấp nhận các "hậu quả" bạn đưa ra và đồng ý thôi, chẳng ai bắt ép ai phải mua dịch vụ đó cả. Tốt nhất là muốn nhậu an toàn ngon bổ rẻ thì về nhà ngồi nhậu hoặc hạn chế đi nhậu lại nếu thấy tốn kém quá :))

khi cái gì đó thay đổi ko có lợi cho 1 số người thì họ sẽ có những thay đổi để đem lợi ích về cho mình, tất nhiên sẽ có dịch vụ này phát triển thêm