Để kỷ niệm thành lập 120 năm, Chelsea thiết kế logo đội bóng mới

  1. Thể thao

https://img_cms.thscore.fun/files/goaloo/getpic/c834fe307a534ad9b0b95776c799c38a.jpg

Phóng viên Kieran Gil từ Daily Mail đưa tin: Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập,Chelsea đã đăng ký thương hiệu mới cho biểu tượng đội bóng. Nhà thiết kế của biểu tượng mới này miêu tả cách mà nó thể hiện được vị thế của Chelsea như là "câu lạc bộ thực sự của London.”

Mặc dù người hâm mộ của các câu lạc bộ Arsenal, Tottenham Hotspur, West Ham và những đội bóng khác ở London có thể sẽ đặt câu hỏi về tuyên bố này, nhưng Chelsea đang lên kế hoạch kỷ niệm cột mốc quan trọng này vào tháng Ba tới.

Chelsea đã mời Uncommon Creative Studio để thiết kế một "hình ảnh thị giác mới," bao gồm một logo mới có hình con sư tử xanh trên các chữ cái “LDN.”

Người trong cuộc kiên trì nhấn mạnh rằng biểu tượng này không nhằm thay thế biểu tượng hiện tại của họ. Họ bổ sung thêm rằng sẽ không thay đổi biểu tượng hiện tại nếu không tham khảo ý kiến của người hâm mộ. Thay vào đó, biểu tượng mới này sẽ đóng vai trò lớn hơn trong việc quảng bá thương hiệu khi câu lạc bộ kỷ niệm sinh nhật 120 tuổi.

Đơn đăng ký của họ đã được nộp lên Cục Sở hữu Trí tuệ Vương quốc Anh và được công bố trên tạp chí của cơ quan này vào tháng Tám, cho phép bên thứ ba có thời gian hai tháng để phản đối thương hiệu này.

Theo thông tin, trong khoảng thời gian này không có phản đối nào được đưa ra, bao gồm cả từ các đối thủ ở Premier League tại London.

Điều này có nghĩa là biểu tượng sẽ được chính thức đăng ký của Chelsea Football Club Ltd trong ít nhất 10 năm tới. Ứng dụng bao gồm các mặt hàng thuộc hạng 25 như áo bóng đá, khăn quàng, mũ và các phụ kiện khác. Người hâm mộ có thể kỳ vọng sẽ thấy biểu tượng này xuất hiện cùng các thiết kế tương tự trong những tháng tới.

Cùng lúc đó, Chelsea cũng đã nộp đơn xin đăng ký thương hiệu cho "Chels" và "the Chels," nhưng cần thêm một tháng để các đơn đăng ký này được xác nhận.
Từ khóa: 

thể thao

Kho dữ liệu Chelsea:

Trả lời

Kho dữ liệu Chelsea: