Đầu tư cho các series sitcom, web-drama có hiệu quả như thế nào cho brand?

  1. Marketing

Mình thấy mấy năm gần đây nhiều bên đầu tư, tài trợ cho các series sitcom hoặc phim dạng web-drama phát hành online.

Mình thực sự quan tâm tới mục tiêu & hiệu quả đầu tư của việc đầu tư này đối với sản phẩm, nhãn hàng.

Ví dụ sitcom này của Samsung đang khá nổi, có bạn nào quan tâm hay đánh giá gì về nó không? 

Từ khóa: 

content marketing

,

sitcom

,

samsung

,

branding

,

marketing

https://cdn.noron.vn/2022/04/14/web-drama-cong-cu-tiep-thi-1649927004.jpg

Theo mình quan sát, Youtube và TikTok, Facebook Watch hiện nay đang là xu hướng. Vậy nên, Web Drama chính là cách đầu tư vào việc tăng độ phổ biến danh tiếng brand đến người tiêu dùng. Theo báo cáo của Nielsen, hiện có tới 92% người dùng internet Việt Nam có thói quen xem video trực tuyến hằng tuần, đạt tỷ lệ cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đó cũng chính là lý do mà số lượng những nhà sáng tạo, sản xuất nội dung trên các nền tảng trực tuyến như: YouTube, Facebook đang ngày một nhiều hơn, cho ra đời những sản phẩm được đầu tư hơn, chất lượng hơn…. được khán giả quen thuộc với cái tên “web-drama"

Trả lời
https://cdn.noron.vn/2022/04/14/web-drama-cong-cu-tiep-thi-1649927004.jpg

Theo mình quan sát, Youtube và TikTok, Facebook Watch hiện nay đang là xu hướng. Vậy nên, Web Drama chính là cách đầu tư vào việc tăng độ phổ biến danh tiếng brand đến người tiêu dùng. Theo báo cáo của Nielsen, hiện có tới 92% người dùng internet Việt Nam có thói quen xem video trực tuyến hằng tuần, đạt tỷ lệ cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đó cũng chính là lý do mà số lượng những nhà sáng tạo, sản xuất nội dung trên các nền tảng trực tuyến như: YouTube, Facebook đang ngày một nhiều hơn, cho ra đời những sản phẩm được đầu tư hơn, chất lượng hơn…. được khán giả quen thuộc với cái tên “web-drama"