Đặt câu hỏi và nêu phương pháp phát triển với chủ đề là du lịch Phố cổ Hội An?

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Giáo dục

  3. Hỏi xoáy Đáp hay

Em vừa mới lên đại học cô kêu làm báo cáo nhóm, em được phân nhiệm vụ làm đặt câu hỏi và phương pháp phát triển cho chủ đề là du lịch Phố cổ Hội An. Mọi người giúp em với?

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

,

giáo dục

,

hỏi xoáy đáp hay

Hiện tại lượng khách đến HA rất đông, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của từng du khách, phần nhiều khách không thích đông đúc.
.
Có 3 vấn đề mà mình nhận thấy:
1. Tăng lượng doanh thu trên mỗi du khách:
Bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng giá trị trải nghiệm, thay đổi loại hình hoạt động đã lỗi thời (HA được khai thác rất lâu, nhiều người họ đã quen nếp kinh doanh không nhận ra điểm mới) thử nghiệm nhiều hoạt động mới.
.
2. Phân bổ luồng du khách:
Như đã nói HA rất đông, nhưng du khách chỉ tập trung 1 số khu vực, làm giảm giá trị trải nghiệm tại chính nơi đó.
Trong khi có những địa điểm rất tốt, nhưng không được biết đến (cần tăng hoạt động truyền thông, phối hợp giữa doanh nghiệp, chính quyền và đơn vị vận chuyển)
.
3. Tăng thời gian lưu trú tại HA:
Hiện tại nhiều tour miền Trung kết hợp Huế - Đà Nẵng - Hội An: 3 ngày 2 đêm đi cả chục địa điểm. Khách du lịch cưỡi ngựa xem hoa thì thời gian đâu chi tiền?
HA sáng đi chiều về thì khách sạn làm sao mà thu?
Trong khi các tour đi rất đông, góp phần làm phố cổ chật chội, nhưng nguồn thu không nhiều.
=>> Điều cần làm là đẩy mạnh tour dài ngày ở HA với nhiều cơ hội trải nghiệm hơn.
.
Về lâu dài, điều này làm đẹp cho thương hiệu HA,
Chứ không phải:
"HA hả? Chả có gì, đi một ngày hết rồi!"
https://cdn.noron.vn/2022/10/13/362141362515521133-1665659109.png
Bạn có muốn du lịch ở đây không?
Trả lời
Hiện tại lượng khách đến HA rất đông, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của từng du khách, phần nhiều khách không thích đông đúc.
.
Có 3 vấn đề mà mình nhận thấy:
1. Tăng lượng doanh thu trên mỗi du khách:
Bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng giá trị trải nghiệm, thay đổi loại hình hoạt động đã lỗi thời (HA được khai thác rất lâu, nhiều người họ đã quen nếp kinh doanh không nhận ra điểm mới) thử nghiệm nhiều hoạt động mới.
.
2. Phân bổ luồng du khách:
Như đã nói HA rất đông, nhưng du khách chỉ tập trung 1 số khu vực, làm giảm giá trị trải nghiệm tại chính nơi đó.
Trong khi có những địa điểm rất tốt, nhưng không được biết đến (cần tăng hoạt động truyền thông, phối hợp giữa doanh nghiệp, chính quyền và đơn vị vận chuyển)
.
3. Tăng thời gian lưu trú tại HA:
Hiện tại nhiều tour miền Trung kết hợp Huế - Đà Nẵng - Hội An: 3 ngày 2 đêm đi cả chục địa điểm. Khách du lịch cưỡi ngựa xem hoa thì thời gian đâu chi tiền?
HA sáng đi chiều về thì khách sạn làm sao mà thu?
Trong khi các tour đi rất đông, góp phần làm phố cổ chật chội, nhưng nguồn thu không nhiều.
=>> Điều cần làm là đẩy mạnh tour dài ngày ở HA với nhiều cơ hội trải nghiệm hơn.
.
Về lâu dài, điều này làm đẹp cho thương hiệu HA,
Chứ không phải:
"HA hả? Chả có gì, đi một ngày hết rồi!"
https://cdn.noron.vn/2022/10/13/362141362515521133-1665659109.png
Bạn có muốn du lịch ở đây không?
em cần tìm các bài về du lịch Phố cổ Hội An để xem hiện trạng thế nào? có những mặt nào còn hạn chế? Hội An có gì nổi bật để thu hút khách du lịch? (ẩm thực văn hoá..). Hội An nằm cách Đà Nẵng không xa, nhưng muốn đi Hội An thì buộc phải bay đến Đà Nẵng. nên cách để tiếp cận khách hàng là quảng cáo media tại các bảng quảng cáo ở sân bay quốc tế. bán tour tại ga đến sân bay quốc tế Đà Nẵng. triển khai các trang mạng review về du lịch ở Hội An (ăn gì chơi gì ở Hội An), thông qua KOL, các gameshow truyền hình để quảng bá nét đẹp ở Hội An. và thượng tầng hơn nữa là phải khuyến khích các hãng bay mở đường bay từ Đà Nẵng đi quốc tế và ngược lại để thu hút lượng khách du lịch.