Đánh giá chiến dịch Marketing mới nhất của Oppo?
Cảm ơn vì sự kết nối” là một chiến dịch ý nghĩa không chỉ bởi đây là cột mốc kỷ niệm chặng đường 5 năm của OPPO tại Việt Nam, mà còn là một chiến dịch tri ân dành cho người dùng OPPO bởi đã gắn bó và lựa chọn thương hiệu trong thời gian qua.
Không bó hẹp trong những chương trình khuyến mãi, tặng quà thường thấy ở các chiến dịch tri ân khác, chiến dịch “Cảm ơn vì sự kết nối” của OPPO vẫn tận dụng tối ưu các kênh social để lan tỏa thông điệp tri ân đến với khách hàng."
Mục tiêu
Giúp người tiêu dùng nhận ra vai trò đồng hành của mình trong suốt quá trình phát triển của thương hiệu, từ đó giúp người dùng gắn kết hơn và gia tăng tình cảm (Brand Love), cũng như lòng trung thành (Brand Loyalty) với các sản phẩm của OPPO.
Bằng việc xây dựng tình cảm với những người hiện đang sử dụng OPPO, thương hiệu sẽ gia tăng tỉ lệ truyền miệng về sản phẩm, qua đó gia tăng khả năng cân nhắc mua (Consideration Rate) các sản phẩm OPPO đối với nhóm người tiêu dùng khác.
Chiến lược
OPPO tổ chức các hoạt động với sự phối hợp chặt chẽ giữa phòng Brand và Call Center, Service Center để điều hướng người tiêu dùng trải nghiệm đầy đủ các chương trình tri ân trong chiến dịch, từ website đến các hoạt động above the line / dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Với phần lớn người dùng OPPO nói chung đều là giới trẻ, OPPO chọn digital là kênh truyền tải lời cảm ơn đến với khách hàng nhằm tạo ra nhận biết rộng rãi về chiến dịch.
Mở đầu chiến dịch trên kênh digital, tuy nhiên OPPO cũng triển khai các hoạt động tri ân như tặng quà, khuyến khích khách hàng phản hồi về sản phẩm, tăng cường trải nghiệm tại cửa hàng,… với vai trò quan trọng không kém trong chiến dịch bởi đây là cách OPPO trò chuyện trực tiếp, lắng nghe phản hồi của khách hàng.
Ý tưởng lớn
Cảm ơn vì sự kết nối
Có ai đang là khách hàng của Oppo và tiếp cận được thông điệp này ko?
Từ góc độ khách hàng bạn cảm thấy chiến dịch này như thế nào?
chiến dịch marketing
,marketing campaign
,oppo
,marketing
Oppo ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của mình khi có những đường đi nước bước đầy tính toán và thông minh trong chiến lược Marketing. Mình cảm thấy thành công của họ một phần xuất phát từ việc họ chịu lấy một khoản lớn đầu tư vào viêch hợp tác với KOLs và Influencer có độ nổi tiếng khủng như Sơn Tùng MTP, Hồ Ngọc Hà,...
Nhật Lê
Oppo ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của mình khi có những đường đi nước bước đầy tính toán và thông minh trong chiến lược Marketing. Mình cảm thấy thành công của họ một phần xuất phát từ việc họ chịu lấy một khoản lớn đầu tư vào viêch hợp tác với KOLs và Influencer có độ nổi tiếng khủng như Sơn Tùng MTP, Hồ Ngọc Hà,...