Cover Wrap tạo lợi thế truyền thông tuyệt vời đến đâu trên báo quốc tế?

  1. Marketing

https://cdn.noron.vn/2022/06/09/7980185335969674-1654708149.jpg
Từ khóa: 

cover_wrap

,

loi_the_truyen_thong

,

bao_quoc_te

,

marketing

Bạn cảm giác thế nào khi cầm cuốn The New York Times trên tay trong một khách sạn sang trọng với hình ảnh tuyệt đẹp của dự án công ty mình trên đó. Kèm theo là chữ The New York Times - international edition cỡ lớn trên hình ảnh print ad này. Chỉ một từ - “Wow”.

Cover Wrap là gì?

Một mẫu quảng cáo bằng cover wrap trên báo chí nước ngoài sẽ là hình ảnh được tài trợ, bọc phía ngoài mỗi tờ báo, kích thước bằng với trang bìa và được in ấn chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng một trang, bốn trang hoặc tám trang để thể hiện thông điệp. Nhưng tối ưu sẽ là 4 trang lớn như một tờ bìa bao quanh hết tờ báo, trên mặt trước sẽ thường có tên thương hiệu của báo để tăng uy tín và một dòng disclaimer nhỏ. Sau đó, những tờ báo sẽ được phân phối đến các sảnh khách sạn lớn, sân bay, những giám đốc, doanh nhân đăng kí đọc báo để tiếp cận đến khách hàng mục tiêu của bạn. Với trang báo The New York Time, một mẫu cover wrap có kích thước lên đến 305 X 559 mm, đây là kích thước lớn để bạn thỏa sức sáng tạo quảng cáo.

Ưu điểm của Cover Wrap

Có rất nhiều lợi thế khi triển khai bìa trong chiến lược quảng cáo trên báo in của một người. Bạn không chỉ có thể bao gồm nhiều thông tin và nội dung trên bìa, mà các nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh cho các nhu cầu cụ thể của họ, mà bạn còn có thể tự do viết những thông điệp sáng tạo và khá táo bạo. Thêm vào đó, khán giả thường tương tác với hình thức quảng cáo này trong khi chờ đợi trong thời gian dài có thể xảy ra tại nhà hoặc tại văn phòng kinh doanh, phòng chờ bác sĩ hoặc thẩm mỹ viện. Khung thời gian dài hơn khiến cho nhiều khả năng người đọc trang bìa sẽ thực sự hành động và mua sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà quảng cáo.

Hình thức quảng cáo này đã được chứng minh là hiệu quả và chi phí hợp lý hơn so với quảng cáo truyền thống toàn trang. Một số tạp chí và thương hiệu đã nhận thấy. Một xu hướng đang phát triển cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với những trang bìa này. Theo CEO của MediaRadar, Todd Krizelman, khoảng 20% ​​các ấn phẩm dành cho người tiêu dùng và B2B đã bán được bìa trong năm qua. 846 tên tạp chí chạy bìa, 2.435 nhà quảng cáo đã mua bìa và 4.899 bìa đã chạy trong 12 tháng qua. Một thương hiệu đã đặt 51 bìa chỉ trong một năm. Cover Wrap cũng có tính thời vụ đối với chúng; Cover Wrap có nhiều khả năng được đặt trong tháng Chín và tháng Mười và ít có khả năng được đặt trong tháng sáu. Tháng 9 và tháng 10 có lượng bìa cao hơn 20% so với tháng trung bình trong khi tháng 6 có lượng bìa thấp hơn 30% so với tháng trung bình.

Trong một bài báo của FreeportPress, D. Eadward Tree trong Dead Tree Edition nhấn mạnh một lợi ích chính của việc Cover Wrap: khả năng chi trả của chúng. Mặc dù một trang đầy đủ rải bên trong một tạp chí phát hành hàng loạt có thể sẽ quá đắt đối với hầu hết các công ty nhỏ hơn, nhưng một chiến dịch bao trùm mục tiêu và cụ thể hơn sẽ cung cấp cho họ một lượng quảng cáo tương tự và vẫn nằm trong phạm vi ngân sách của họ. Trong một bài viết khác của FreeportPress, Paul Kostial của Audience Innovation, một công ty giúp bán các chương trình quảng cáo Cover Wrap, chứng minh cho tuyên bố rằng Cover Wrap mang lại lợi tức đầu tư (ROI) cao hơn và thành công hơn quảng cáo kỹ thuật số. Anh ấy lưu ý rằng một công ty “đã báo cáo tỷ lệ trở lại 56% trong một chiến dịch” và ““ một công ty khác đang nhận được “phản hồi tốt hơn 100 lần ở đó so với những chiến dịch kỹ thuật số của họ cho cùng một mục tiêu”.

Ai nên sử dụng Cover Wrap?

Các công ty nhỏ hơn thường phải vật lộn nhiều hơn với kỹ thuật số nên bìa cuốn sách hấp dẫn đối với họ, đặc biệt là vì bìa cứng vẫn cho phép họ tập trung vào đối tượng mục tiêu cao của họ là độc giả giàu có và những người ra quyết định kinh doanh. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các công ty lớn hơn không tham gia. Họ cũng đang nhảy theo xu hướng này. Các tạp chí lớn như AdAge, Cosmopolitan, Fortune và The New Yorker đang chạy bìa và một số thương hiệu lớn như Bud Light, Geico, Dove, Calvin Klein và Samsung đang mua bìa.

Cover Wrap có thể là một cơ hội tuyệt vời cho tất cả các loại nhà xuất bản in để tăng doanh số bán hàng. Trên thực tế, nhiều người đã có tất cả các công cụ cần thiết, chẳng hạn như một đội biên tập sáng tạo để viết các thông điệp có mục tiêu, mạnh mẽ. Tất cả những gì họ cần làm bây giờ là bắt đầu.

 

Trả lời
Bạn cảm giác thế nào khi cầm cuốn The New York Times trên tay trong một khách sạn sang trọng với hình ảnh tuyệt đẹp của dự án công ty mình trên đó. Kèm theo là chữ The New York Times - international edition cỡ lớn trên hình ảnh print ad này. Chỉ một từ - “Wow”.

Cover Wrap là gì?

Một mẫu quảng cáo bằng cover wrap trên báo chí nước ngoài sẽ là hình ảnh được tài trợ, bọc phía ngoài mỗi tờ báo, kích thước bằng với trang bìa và được in ấn chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng một trang, bốn trang hoặc tám trang để thể hiện thông điệp. Nhưng tối ưu sẽ là 4 trang lớn như một tờ bìa bao quanh hết tờ báo, trên mặt trước sẽ thường có tên thương hiệu của báo để tăng uy tín và một dòng disclaimer nhỏ. Sau đó, những tờ báo sẽ được phân phối đến các sảnh khách sạn lớn, sân bay, những giám đốc, doanh nhân đăng kí đọc báo để tiếp cận đến khách hàng mục tiêu của bạn. Với trang báo The New York Time, một mẫu cover wrap có kích thước lên đến 305 X 559 mm, đây là kích thước lớn để bạn thỏa sức sáng tạo quảng cáo.

Ưu điểm của Cover Wrap

Có rất nhiều lợi thế khi triển khai bìa trong chiến lược quảng cáo trên báo in của một người. Bạn không chỉ có thể bao gồm nhiều thông tin và nội dung trên bìa, mà các nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh cho các nhu cầu cụ thể của họ, mà bạn còn có thể tự do viết những thông điệp sáng tạo và khá táo bạo. Thêm vào đó, khán giả thường tương tác với hình thức quảng cáo này trong khi chờ đợi trong thời gian dài có thể xảy ra tại nhà hoặc tại văn phòng kinh doanh, phòng chờ bác sĩ hoặc thẩm mỹ viện. Khung thời gian dài hơn khiến cho nhiều khả năng người đọc trang bìa sẽ thực sự hành động và mua sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà quảng cáo.

Hình thức quảng cáo này đã được chứng minh là hiệu quả và chi phí hợp lý hơn so với quảng cáo truyền thống toàn trang. Một số tạp chí và thương hiệu đã nhận thấy. Một xu hướng đang phát triển cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với những trang bìa này. Theo CEO của MediaRadar, Todd Krizelman, khoảng 20% ​​các ấn phẩm dành cho người tiêu dùng và B2B đã bán được bìa trong năm qua. 846 tên tạp chí chạy bìa, 2.435 nhà quảng cáo đã mua bìa và 4.899 bìa đã chạy trong 12 tháng qua. Một thương hiệu đã đặt 51 bìa chỉ trong một năm. Cover Wrap cũng có tính thời vụ đối với chúng; Cover Wrap có nhiều khả năng được đặt trong tháng Chín và tháng Mười và ít có khả năng được đặt trong tháng sáu. Tháng 9 và tháng 10 có lượng bìa cao hơn 20% so với tháng trung bình trong khi tháng 6 có lượng bìa thấp hơn 30% so với tháng trung bình.

Trong một bài báo của FreeportPress, D. Eadward Tree trong Dead Tree Edition nhấn mạnh một lợi ích chính của việc Cover Wrap: khả năng chi trả của chúng. Mặc dù một trang đầy đủ rải bên trong một tạp chí phát hành hàng loạt có thể sẽ quá đắt đối với hầu hết các công ty nhỏ hơn, nhưng một chiến dịch bao trùm mục tiêu và cụ thể hơn sẽ cung cấp cho họ một lượng quảng cáo tương tự và vẫn nằm trong phạm vi ngân sách của họ. Trong một bài viết khác của FreeportPress, Paul Kostial của Audience Innovation, một công ty giúp bán các chương trình quảng cáo Cover Wrap, chứng minh cho tuyên bố rằng Cover Wrap mang lại lợi tức đầu tư (ROI) cao hơn và thành công hơn quảng cáo kỹ thuật số. Anh ấy lưu ý rằng một công ty “đã báo cáo tỷ lệ trở lại 56% trong một chiến dịch” và ““ một công ty khác đang nhận được “phản hồi tốt hơn 100 lần ở đó so với những chiến dịch kỹ thuật số của họ cho cùng một mục tiêu”.

Ai nên sử dụng Cover Wrap?

Các công ty nhỏ hơn thường phải vật lộn nhiều hơn với kỹ thuật số nên bìa cuốn sách hấp dẫn đối với họ, đặc biệt là vì bìa cứng vẫn cho phép họ tập trung vào đối tượng mục tiêu cao của họ là độc giả giàu có và những người ra quyết định kinh doanh. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các công ty lớn hơn không tham gia. Họ cũng đang nhảy theo xu hướng này. Các tạp chí lớn như AdAge, Cosmopolitan, Fortune và The New Yorker đang chạy bìa và một số thương hiệu lớn như Bud Light, Geico, Dove, Calvin Klein và Samsung đang mua bìa.

Cover Wrap có thể là một cơ hội tuyệt vời cho tất cả các loại nhà xuất bản in để tăng doanh số bán hàng. Trên thực tế, nhiều người đã có tất cả các công cụ cần thiết, chẳng hạn như một đội biên tập sáng tạo để viết các thông điệp có mục tiêu, mạnh mẽ. Tất cả những gì họ cần làm bây giờ là bắt đầu.

 

Cover wrap được thiết kế để có thể giao tiếp rõ ràng với khách hàng mục tiêu của bạn như nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, giám đốc, tầng lớp cấp cao, thúc đẩy sự tương tác của khách hàng để chuyển đổi thành những thương vụ giá trị cho doanh nghiệp của bạn. Và dưới đây là 7 lợi thế của cover wrap trong quảng bá hình ảnh doanh nghiệp:

1. Thu hút sự chú ý cao

Cover wrap nằm ở phía bên ngoài tờ báo nên sẽ là điều đầu tiên khách hàng thấy khi nhận được báo, đây chính là điểm đặc biệt tạo nên hiệu quả của cover wrap – một công cụ giúp thông điệp tiếp cận với khách hàng theo cách độc đáo và sáng tạo.

2. Nâng cao uy tín thương hiệu khi kết hợp với đầu báo nước ngoài

The New York Times là thương hiệu lâu đời và uy tín của Mỹ, một tờ báo mà phần lớn doanh nhân hoặc những người làm quản lí, giám đốc đều đọc. Và hình ảnh của bạn sẽ có tên của The New York Times ở trên, làm tăng nên sự uy tín của thương hiệu trong mắt các khách hàng mục tiêu này.

3. Giá trị thu về cao sau đầu tư

Theo Macromark, dạng quảng cáo này sẽ mang giá trị thu về cao gấp 2 hoặc 20 lần so với giá trị bỏ ra, khi so sánh với các dạng quảng cáo B2B khác(*).

4. Phát triển và truyền thông đúng đối tượng mục tiêu

Kênh cover wrap quốc tế là một công cụ tuyệt vời để bạn có thể kết nối với khách hàng trên thế giới, đưa thông điệp phủ đến phòng chờ sân bay, sảnh khách sạn cao cấp, máy bay, câu lạc bộ doanh nhân, sự kiện đặc biệt như Davos, Paris Fashion Show, Le Bourget Aviation Show, World Expo… Với thông điệp đủ thu hút, bạn có thể kết nối và phát triển khách hàng khi một người đọc báo lại truyền tay sang người khác đọc và bình luận tương tác với mẫu quảng cáo.

5. Không gian sáng tạo lớn

Bạn có thể tận trung diện tích lớn của cover wrap (4 trang bao quanh tờ báo) để thiết kế hình ảnh dự án hoặc thương hiệu của mình, giúp khách hàng tiếp cận rõ ràng và nhanh chóng.

6. Dễ dàng đo lường

Sau khi The New York Times thực hiện in ấn, họ sẽ cho phân phối các báo có cover wrap đến khu vực mục tiêu để tiếp cận và báo cáo số lượng báo hàng ngày cho bạn, giúp dễ dàng có được thông tin và nghiên cứu, đánh giá cho chiến dịch truyền thông.

7. Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Bên cạnh hiệu quả truyền thông thì chi phí và giá thành của kênh quảng cáo cũng là điều mà những người làm marketing truyền thông cân nhắc khi lựa chọn. Quảng cáo bằng cover wrap có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí từ 2,5 lần so với trang quảng cáo phía trong tờ báo nhưng mang lại hiệu quả cao hơn nhiều lần.

https://cdn.noron.vn/2022/06/11/728681823711972042-1654954351.jpg