Công chúng hiệu quả trong quảng cáo là gì?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Công chúng hiệu quả: chỉ số lượng công chúng tiếp cận với các phương tiện truyền thông và là nhóm đối tượng có nhu cầu đối với quảng cáo. Trong tất cả công chúng tiếp cận được với thông điệp quảng cáo trên các phương tiện truyền thông thì chỉ có nhóm công chúng mang trong mình nhu cầu đối với quảng cáo mới được coi là công chúng hiệu quả của quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. Nếu như một chương trình truyền hình chỉ được dành cho một nhóm khán giả nhất định, mà nhóm khán giả này lại cũng vừa là đối tượng có nhu cầu với quảng cáo trong chương trình, thì công chúng hiệu quả của chương trình sẽ càng nhiều. Do vậy, dựa vào đặc điểm của công chúng và các phương tiện truyền thông để dự tính số lượng công chúng hiệu quả là nhiệm vụ quan trong trong quá trình chọn lựa phương tiện truyền thông.
Trả lời
Công chúng hiệu quả: chỉ số lượng công chúng tiếp cận với các phương tiện truyền thông và là nhóm đối tượng có nhu cầu đối với quảng cáo. Trong tất cả công chúng tiếp cận được với thông điệp quảng cáo trên các phương tiện truyền thông thì chỉ có nhóm công chúng mang trong mình nhu cầu đối với quảng cáo mới được coi là công chúng hiệu quả của quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. Nếu như một chương trình truyền hình chỉ được dành cho một nhóm khán giả nhất định, mà nhóm khán giả này lại cũng vừa là đối tượng có nhu cầu với quảng cáo trong chương trình, thì công chúng hiệu quả của chương trình sẽ càng nhiều. Do vậy, dựa vào đặc điểm của công chúng và các phương tiện truyền thông để dự tính số lượng công chúng hiệu quả là nhiệm vụ quan trong trong quá trình chọn lựa phương tiện truyền thông.