Con trai chọc ghẹo?

  1. Tình yêu

Xưa mình đi onsite thì có một a đồng nghiệp nước ngoài ngồi sau lưng mình (gọi là ông A), do khác team nên mình chả bao giờ nói chuyện. Bạn mình nói ổng là trai tốt và hay im lặng.

Mình có đi ăn tối với team (trong đó có A), mình ngồi đối diện A. Thì mấy ông bạn ổng chọc ổng với mình, hỏi mình "có biết A không", mình bảo "không" thì mấy ổng bảo "giờ biết goy đó, đây là A". Sau đó ăn xong thì hỏi mình "có thấy kết nối gì với A không", mình bảo "không".

Sau đó mình ra ngồi ngắm cảnh, thì mấy ông bạn của A kéo A ra chỗ mình, kêu "say something". Cái ông A nói: "Chào bạn, tôi là A", mình thấy ổng ngại ngại, xong mình cũng chào lại. Xong hết. 

Đi tăng 2 mình vô sau thì chỗ ngồi thừa là đối diện A, mình thấy A có giơ đt lên về phía mình, nhưng ko biết có phải là chụp mình không.

Sau đó A cũng ko chủ động gì với mình.

Một thời gian sau thì tới giáng sinh, mình hỏi 1 đứa bạn của A, ở đây có chỗ nào đi chơi không, do đang ở nước ngoài nên mình không biết. Thì ông bạn đó bảo: "Hỏi A đi, giáng sinh này A rảnh, hỏi nó nó sẽ dẫn bạn đi". Mình ignore. 

Tới tiệc cuối năm, A có đánh trống, thì ông bạn của A hỏi mình hát chung với A không, xong quay qua A hỏi "chịu ko". A chỉ cười.

Mình có hỏi bạn mình A có bạn gái chưa, thì bạn mình nói có rồi. Chắc là mấy ông bạn của A chỉ chọc A.  

Mình thắc mắc hành vi của mấy bạn nam, đó là do mấy bạn ấy thiếu tế nhị, hay do sống ở môi trường Âu Mỹ nên mấy bạn ấy quen kiểu vậy rồi, không nghĩ nhiều. Mà lại đi chọc một người đã có ny với một đứa c.gái ngây thơ khác.

Từ khóa: 

tình yêu