Có phần mềm nào trao đổi và quản lý công việc tất tần tật trên đó không ạ?
E đang quản lý 1 dự án của Mẽo, phase 1 thì ngon ơ vì chỉ có khoảng 6 key person, mà sang phase 2 thêm 3 mảng việc + khoảng 10 người thì công việc bắt đầu rối tung hết lên! chả biết được tiến độ làm đến đâu, xong đến dl thì cứ phải nhắc từng người trên zalo, em biết nhiều nhân sự trong team còn tắt thông báo vì phiền nữa.
Nhiều khi giao việc xong các bạn trong team còn k nắm rõ và nhớ để làm nên sau đó e có chuyển sang dùng notion với trello để quản lý công việc mà cũng chưa giải quyết được nhiều. Chưa kể phối hợp với các bộ phận khác cũng khó toàn phải qua em, nhiều ngày bị quá tải vì phải quản lý team và gửi hàng chục tin nội bộ với bộ phận khác.
Có anh chị nào đang dùng phần mềm nào thấy đơn giản dễ dùng mà quản lý công việc hiệu quả không, đặc biệt vẫn có thể trao đổi trong team và các bộ phận khác nhanh gọn ạ. Em cảm ơn nhiều.
Nam Hoàng
longnghia
Em có thể đề xuất công ty dùng
Người ẩn danh