Có bao nhiêu tiêu chí phân loại thương hiệu? Nêu tên?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Có 7 tiêu chí phân loại thương hiệu bao gồm: • Theo mức độ bao trùm: thương hiệu cá biết, thương hiệu gia đình, thương hiệu tập thể. • Theo vai trò chủ đạo: thương hiểu chủ, thương hiệu phụ. • Theo đối tượng mang thương hiệu: thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ. • Theo cấp độ quản lý thương hiệu: thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doang nghiệp, thương hiệu ngành, thương hiệu quốc gia. • Theo hình thái thể hiện: thương hiệu truyền thống, thương hiệu toàn cầu. • Theo phạm vi khai thác: thương hiệu khu vực, thương hiệu toàn cầu. • Theo cấp độ xây dựng thương hiệu: thương hiệu sản phẩm, thương hiệu dãy, thưing hiệu nhóm, thương hiệu bao trùm.
Trả lời
Có 7 tiêu chí phân loại thương hiệu bao gồm: • Theo mức độ bao trùm: thương hiệu cá biết, thương hiệu gia đình, thương hiệu tập thể. • Theo vai trò chủ đạo: thương hiểu chủ, thương hiệu phụ. • Theo đối tượng mang thương hiệu: thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ. • Theo cấp độ quản lý thương hiệu: thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doang nghiệp, thương hiệu ngành, thương hiệu quốc gia. • Theo hình thái thể hiện: thương hiệu truyền thống, thương hiệu toàn cầu. • Theo phạm vi khai thác: thương hiệu khu vực, thương hiệu toàn cầu. • Theo cấp độ xây dựng thương hiệu: thương hiệu sản phẩm, thương hiệu dãy, thưing hiệu nhóm, thương hiệu bao trùm.