"Chuyển mạng giữ số" dưới góc nhìn quản trị nhân lực
Mình tự nhận là người có quan niệm không nặng nề trong việc nhân sự đi ở, chuyển đơn vị khác, chuyển công ty khác. Biết nhau là cái duyên, làm cùng nhau một quãng thời gian là duyên lớn lắm, quý lắm!!!
Khi người lao động có cơ hội tốt hơn, thì nên ủng hộ. Dĩ nhiên nên cho nhau cơ hội để thuyết phúc, nên chia sẻ với nhau những băn khoăn từ sớm để giữ gìn cơ duyên đồng hành đó. Và khi chốt chấm dứt thì nên cho nhau thời gian để backup, bàn giao, và cố gắng chuyên nghiệp với nhau đến phút cuối.
(Nguồn ảnh Internet)
Nay không làm cùng nhưng vẫn chơi cùng, tương lai lại có cơ duyên hợp tác, hoặc đồng hành mới khi có cơ hội tốt hơn.
Mình thấy có một số lãnh đạo hoặc công ty rất cứng rắn trong vấn đề này, âu nó cũng là triết lý của họ. Họ ngăn cản việc luân chuyển nội bộ, hoặc ra chính sách đã nghỉ thì không bao giờ tuyển dụng lại ...
Nguồn ảnh (Internet)
Cách làm đó sẽ tốt trong ngắn hạn, nhưng mình tin về dài hạn sẽ không tốt. Việc tốt nhất nên làm có lẽ là nên tập trung cải thiện chính tổ chức của mình, chọn được người phù hợp và tiến lên, cũng như cảm ơn và chúc phúc cho những người bạn đã từng đồng hành với chúng ta.
Thiết nghĩ câu chuyện "chuyển mạng giữ số" cũng có những nét như vậy. Người dùng bức xúc quá, rồi họ cũng chuyển thôi. Doanh nghiệp nào sẵn sàng đối mặt và tập trung giải vấn đề cốt lõi là CSKH thì sẽ là người thắng lợi sau cùng.
quản trị nhân sự
,nhân lực
,công nghệ thông tin
Cái này nghe chừng đúng trong cả chuyện tình cảm anh nhỉ. Đồng quan điểm với anh, không cảm thấy happy với thế giới này, hãy thử tìm thế giới khác để thử
Bet Global
Cái này nghe chừng đúng trong cả chuyện tình cảm anh nhỉ. Đồng quan điểm với anh, không cảm thấy happy với thế giới này, hãy thử tìm thế giới khác để thử
Ms Lean in
Lớn hết cả rồi mà sao chia tay cứ thích phải cho nhau trả giá để nhớ về nhau xấu xí làm Chi vậy.