Chuyện "cà khịa" lẫn nhau giữa các nhãn hàng trong Marketing, bạn nghĩ gì?

  1. Marketing

Mới lướt newsfeed Facebook và biết được một màn đối đáp khá hài hước của 3 brand lớn trong mảng phim ảnh trên mạng xã hội. Nhớ ra trước đây trong các lĩnh vực khác cũng có nhiều lần các brand đối đáp nhau kiểu này, như Coca với Pepsi hay Tiki, Lazada và Shopee

Vậy thì những màn trò chuyện như này có tác dụng gì đến hình ảnh thương hiệu không nhỉ? Cùng chia sẻ về những vụ đối đáp gắt nhất mà bạn từng biết và quan điểm của bạn nhé!

Từ khóa: 

marketing

,

marketing

Mình thấy nó ko hẳn là drama trong câu chuyện content giữa các cụm rạp chiếu phim lớn. Mình đọc thì thấy dễ thương, văn minh và vui vẻ mà ta, không quá căng thẳng gây chiến.

Còn drama thật sự thì mình thấy có lần giữa Milo và Ovaltine, không dùng content trên mạng để đối đáp nhau mà dùng banner quảng cáo. Lần đó, trên mạng cũng tranh cãi nhiều về sự việc này. 

Trả lời

Mình thấy nó ko hẳn là drama trong câu chuyện content giữa các cụm rạp chiếu phim lớn. Mình đọc thì thấy dễ thương, văn minh và vui vẻ mà ta, không quá căng thẳng gây chiến.

Còn drama thật sự thì mình thấy có lần giữa Milo và Ovaltine, không dùng content trên mạng để đối đáp nhau mà dùng banner quảng cáo. Lần đó, trên mạng cũng tranh cãi nhiều về sự việc này.