Chức năng của văn phòng là gì?
kiến thức chung
Chức năng của văn phòng là: - Tham mưu tổng hợp + Văn phòng vừa là nơi thực hiện công tác tham mưu vừa là nơi thu thập, tiếp nhận, tổng hợp ý kiến từ các bộ phận khác cung cấp cho nhà quản trị + Tham mưu là hoạt động hỗ trợ nhằm giúp tìm kiếm những quyết định tối ưu cho quá trình quản lý để đạt được kết quả cao nhất + Tổng hợp các thông tin bên trong hoặc bên ngoài sau đó phân tích quản lý sử dụng các thông tin đó theo những nguyên tắc, quá trình nhất định - Giúp việc điều hành + Xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình công tác + Thực hiện các hoạt động lễ tân + Tổ chức các hội nghị +Tổ chức chuyến đi công tác + Tư vấn cho lãnh đạo về công tác soạn thảo văn bản - Hậu cần + Văn phòng tổ chức việc quản lý, sử dụng kinh phí cơ quan + Văn phòng cung cấp bố trí quản lý các phương tiện, thiết bị dụng cụ để bảo đảm sử dụng có hiệu quả
Nội dung liên quan
Nội dung sắp xếp theo thời gian
Thiên Văn Kim